Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manik Nagave

Tragedy Inspirational

5.0  

Manik Nagave

Tragedy Inspirational

प्रलोभन

प्रलोभन

1 min
135



प्रलोभनांच्या मागे लागून ,

मानवा, तू का असा पळशी.

समजून कधी घेणार गड्या,

कमालीचा तू रे आळशी.


कर्म तुझे हे तुलाच भोवते,

खड्ड्यात अकार्यक्षमतेच्या.

खणून ठेवला तुझ्या हाताने,

काठावर निष्क्रीयतेच्या .


जाण ,संकटा समोर आहे,

नजर त्यावर पडू दे जरा.

वैचारिक जाणिवांच्या पातळीने,

ठरवं,कोण खोटा अन् कोण खरा.


वापर सुशिक्षितपणाचा करुन,

विवेकबुद्धी जागृत ठेव .

नाही भेटणार कधीच तुला,

खऱ्या वाटणाऱ्या या पैशात देव.


जाण तू परीस्थितीला मानवा,

सत्कारणी लाव तुझे हे जीवन

करुन वापर तुझ्या बुद्धीचा,

कर जीवनाचे नंदनवन.


Rate this content
Log in