Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

devakee dhokane

Inspirational

4.5  

devakee dhokane

Inspirational

प्रिय डायरी....

प्रिय डायरी....

1 min
319


पाहता क्षणी मन हरवते तुझ्यात               

मग मी न राहते माझ्यात ,                   

सगळे उतरते तुझ्यात                      

शब्द रूपाने लिहिते मी स्वतःलाच तुझ्यात           

तुजवीण कल्पना करणे म्हणजे

अशक्य माझे जीवन 

तूच माझी प्रिय सखी,

जेव्हा असते मी आनंदी अन् दुःखी,                                  

तूच देते मज आधार ,

शब्द करतात संगत            

त्यानेच येते लिहण्या रंगत                

 सोबत तुझी शेवटपर्यंत हवी,

रोजच तू माझ्यासाठी असे नवी                                   

तुझ्यामुळेच घडतील उद्याचे कवी ....


Rate this content
Log in