Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Abasaheb Mhaske

Romance Tragedy

0.2  

Abasaheb Mhaske

Romance Tragedy

प्रेमात पडलो

प्रेमात पडलो

1 min
14.4K


प्रेमात पडलो, पुरता बिघडलो 

प्रेम कसलं, माय फूट 

कुठं आहेस, काय करतो ?

प्रश्नाची नुसती पेटती भट्टी 

आपण मनवावं, तिनं रूसावं 

आपण कूस बदलून तळमळावं 

तिनं मात्र बिनधास्त घोरावं 

प्रेम कसलं नसती आफत 

प्रेम बीम सब झूट 

अमेझींन कसलं कटकट नुसती 

घरी -दारी, भर बाजारी 

बदनामीच बदनामी ...

गिफ्ट द्या, हौटेलिंग करा 

मिस कॉल येता फोन करा

उशीर होता माफी मागा 

रुसवे - फुगवे वैताग नुसता  

प्रेम बीम सब झूट , कसलं क्युट ?

मित्रांचे टोमणे,रात्रीचे जागणे, 

रोजच तिचे स्वप्नात येणे नकोच ते 

जगणे बरे आपले सिंगल सिंगल


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance