Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meenakshi Kilawat

Romance Others

5.0  

Meenakshi Kilawat

Romance Others

प्रेमाला नाव नसतं

प्रेमाला नाव नसतं

1 min
517


प्रेम तर प्रेम आहे 

या प्रेमाला नाव नसतं

कोणी ठेवू ही नये  

ह्रदयातला तो श्वास असतं..


या अदभुत करणाऱ्या जगात

फक्त प्रेम उरून वाहतं

ज्यांना समजते भाव मनीचे

तोच प्रेमाला समजू शकतं...


मन आपले धड़कन तिची

ही श्वासात कसं भरतं 

प्रीतीच्या या सागरात

अस्मीत जग फसतं..


ना असतं कोणतच नात 

परंतू आपल का वाटतं

त्यांच्याच आठवनीत कधीही

 स्वप्न सोनेरी सजतं ...


Rate this content
Log in