Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Raghunath Sonawane

Abstract Inspirational Children

4  

Sanjay Raghunath Sonawane

Abstract Inspirational Children

पोवाडा 15ऑगस्ट

पोवाडा 15ऑगस्ट

1 min
598


जय,जय भारत देशाला 

अविस्मरणीय महान दिनाला 

15ऑगस्ट 1947सालाला 

पारतंत्र्य मुक्त देशाला जी जी जी 


पोवाडा स्वातंत्र्य दिनाला 

महिमा गाऊन देशाला 

आठवण राष्ट्रीय सणाला 

स्फुर्ती संचारावी अंगाला जी जी जी 


15ऑगस्ट 1947स्वातंत्र्य दिनाला 

झेंडागीत तिरंगा झेंड्याला 

सलामी देऊन ध्वजाला 

राष्ट्रगीत गाऊन देशाला जी जी जी 


15ऑगस्ट 1947दिन 

भारताचे खास भूषण 

भारतीयांची मान उंचावून 

झेंडा फडकतो अभिमानान जी जी जी 


15ऑगस्ट 1947 चा इतिहास 

आठवण व्हावी भारतीयांस 

स्वातंत्र्य हाच होता ध्यास 

रक्तरंजित क्रांतीचा इतिहास जी जी जी 


ही गाथा आहे बलिदानाची 

ही क्रांती होती त्यागाची 

देशासाठी समर्पित क्रांतीवीरांची 

ब्रिटिशांच्या जाचातून मुक्तीची जी जी जी 


इतिहास घडला खरोखर 

क्रांतिकारक गेले फासावर 

पाणी सोडले संसारावर 

ब्रिटिशांना केले जर्जर जी जी जी 


भारताची आजाद हिंद सेना 

यश सुभाषचंद्र बोस यांच्या उठावांना 

महात्मा गांधींजींच्या असहकार चळवळीना 

लोकमान्य टिळकांच्या जहाल विचारांना जी जी जी 


झाशीची राणी देशभक्तीने पेटली 

ब्रिटिशांची तिने हो वाताहात केली 

मर्दानी ती निकराने,हिंमतीने लढली 

 देशाच्या स्वातंत्र्यात वीरांगना ठरली जी जी जी 


बाबू गेणू शहिद झाले 

क्रांतीसिंह नाना पाटील भुमीगत झाले 

विनायक सावरकरांचे हाल केले 

काळ्यापाण्याच्या शिक्षेस पाठविले जी जी जी 


देशात असंतोष पेटला 

सर्व भारत एक झाला 

ठिक,ठिकाणी उठाव झाला 

ब्रिटिशांनी गोळीबार केला जी जी जी 


ब्रिटिशांचा क्रोध वाढला 

अमानुष गोळीबार केला 

जालियन वाला बाग रक्ताने माखला 

सडे पडले रक्ताचे त्या जागेला जी जी जी 


ब्रिटिशांचे अत्याचार वाढले 

भगतसिंग,राजगुरु,सुखदेव फासावर चढविले 

भारतीयांचे रक्त सळसळले 

15ऑगस्ट 1947ला ब्रिटिशांस पळविले जी जी जी


शाहिराने साज चढविला 

सदैव प्रेरणा मिळावी देशाला 

स्वातंत्र्य रक्षण कर्तव्याला 

शहिदांचे स्मरण देशाला जी जी जी


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract