Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yuvraj Dakhore Patil

Inspirational

4.5  

Yuvraj Dakhore Patil

Inspirational

ЁЯТж рдкрд╛рдКрд╕ЁЯТж

ЁЯТж рдкрд╛рдКрд╕ЁЯТж

1 min
245


рдердВрдб рдердВрдб рд╣рд╛ рдпреЗрддреЛ рд╡рд╛рд░рд╛

рд╕реЛрдмрдд рдШреЗрдКрди рдкрд╛рдКрд╕ рдзрд╛рд░рд╛

рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдд рдпрд╛ рднрд┐рдЬреБрдиреА рдХрд┐рддреА 

рд╣рд░реНрд╖ рд╡рд╛рдЯрддреЗ рдпрд╛ рдордирд╛рд▓рд╛

рдкрд╛рдКрд╕ рдорд╛рдЭрд╛ рдирд┐рд╕рд░реНрдЧ рд░рд╛рдЬрд╛

рд╢реЗрддрдХрд░реА рд╣рд╛ рд╕рд╛рдВрдЧрддреЛ рдЬрдЧрд╛рд▓рд╛

рд╢реЗрддрдХрд░реА рд╣рд╛ рд╕рд╛рдВрдЧрддреЛ рдЬрдЧрд╛рд▓рд╛ !!рез!!


рд░рд┐рдордЭрд┐рдо рд░рд┐рдордЭрд┐рдо рдкрдбрддреЛ

рдкрд╛рдКрд╕ 

рдкрд╣рд╛ рдХрд┐рддреА рджрд░-рд╡рд░реНрд╖рд╛рд▓рд╛ 

рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдЪреА рд╣реА рдХрд┐рдордпрд╛ рдиреНрдпрд╛рд░реА

рдХрдзреАрдЪ рдирд╛рд╣реА рдЪреВрдХрдЙрди рд╡рд╛рд░реА

рдирд╛рд╣реА рджрд┐рд▓рд╛ рдХрдзреА рдзреЛрдХрд╛ рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ 

рдирд╛рд╣реА рджрд┐рд▓рд╛ рдХрдзреА рдзреЛрдХрд╛ рдЖрдореНрд╣рд╛рд▓рд╛ !!реи!!


рдЪреЛрд╣реА рдмрд╛рдЬреВрдВрдиреА рдврдЧ рджрд╛рдЯреВрди рдпреЗрддреЗ

рд╕рдбрд╛ рдореЛрддреНрдпрд╛рдЪрд╛ рд╕рд┐рдВрдкреВрдиреА рдЬрд╛рддреЗ

рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдиреЗ рдХрд┐рддреА рд╣рд░реНрдпрд╛рд▓реА рдпреЗрддреЗ

рд╣рд░реНрд╖ рд╕рд░реНрд╡рд╛рдВрдирд╛ рджреЗрдКрди рдЬрд╛рддреЗ 

рдЪрд╛рд░рд╛ рд╣реЛрддреЛ рдЧреБрд░рд╛-рдвреЛрд░рд╛рд▓рд╛

рдбрдм-рдбрдм рдкрд╛рдгреА рдпреЗрддреЗ рдЭрд▒реНрдпрд╛рд▓рд╛

рд╣реВрд░рд╣реВрд░ рд╡рд╛рдЯрдд рдирд╛рд╣реА рдордирд╛рд▓рд╛

рд╣реВрд░рд╣реВрд░ рд╡рд╛рдЯрдд рдирд╛рд╣реА рдордирд╛рд▓рд╛ !!рей!!


рдзрд░рддреА рдорд╛рддрд╛ рдкреНрд░рд╕рдиреНрди рд╣реЛрддреЗ

рдкрд╛рдКрд╕ рдЬреЗрд╡реНрд╣рд╛рдВ рдкрдбреВрдиреА рдЬрд╛рддреЗ

рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдд рдпрд╛ рднрд┐рдЬреБрдиреА рдХрд┐рддреА

рдкрд╣рд╛ рд╕реБрдЦрд╛рдЪреЗ рдХреНрд╖рдг рд╣реЗ рдЖрд▓реЗ

рдирд╡реЗ-рдирд┐рд░рд╛рд│реЗ рдЬреАрд╡-рдЬрдВрддреВ рд╕рд╛рд░реЗ

рдкрд╛рд╡рд╕рд╛рдд рдирд╛рд╣реВрди рдЧреЗрд▓реЗ

рджреБрдГрдЦ рдорд╛рдЧрдЪреЗ рд╡рд┐рд╕рд░реВрди рд╕рд╛рд░реЗ

рднрд╛рди рдЬрдЧрд╛рдЪреЗ рд╡рд┐рд╕рд░реВрди рдЧреЗрд▓реЗ

рднрд╛рди рдЬрдЧрд╛рдЪреЗ рд╡рд┐рд╕рд░реВрди рдЧреЗрд▓реЗ !!рек!!


рдХрд╡реА рдпреБрд╡рд░рд╛рдЬ рд╕рд╛рдВрдЧрддреЛ рдРрдХрд╛

рдорд┐рддреНрд░ рдирд╛рд╣реА рдкрд╛рд╡рд╕рд╛ рд╕рд╛рд░рдЦрд╛ 

рд╕рд╛рдард╡реВрди рдареЗрд╡рд╛ рдкрд╛рдКрд╕ рдкрд╛рдгреА

рдирд╛рд╣реА рд╣реЛрдгрд╛рд░ рдкреБрдвреЗ рдХрд╕рд▓реАрдЪ рд╣рд╛рдиреА

рдЬреАрд╡рди рдЕрдзрд┐рдХ рд╕рдореГрджреНрдз рд╣реЛрдИрд▓

рдкреГрдереНрд╡реАрддрд▓рд╛рд╡рд░ рдЯрд┐рдХреБрдиреА рд░рд╛рд╣реАрд▓

рд╕рддреНрдп рд╣реЛрдгрд╛рд░рдЪ рдорд╛рдЭреА рд╣реА рд╡рд╛рдгреА

рд╕рддреНрдп рд╣реЛрдгрд╛рд░рдЪ рдорд╛рдЭреА рд╣реА рд╡рд╛рдгреА !!рел!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational