Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

pradnya salvi

Children

3.8  

pradnya salvi

Children

पाऊस

पाऊस

1 min
309


                                              जून, जुले, महिन्यामध्ये येण्याची सुरुवात करतो हा ,

                                                आल्या आल्या सर्वाना भिजवून टाकतो हा 

                                                इंद्रधनुष्याचे सात रंग घेऊन मात्र येतो हा ,

                                             कोणताही आकार न घेता वाकडा तिकडा पडतो हा ,

                                             भिजलेल्या मातीच्या सुगंधाने भुलवून टाकतो हा 

                                            छोटे असो या मोठे सर्वाना आकर्षक करतो हा ,

                                             किती सुंदर , व्हा व्हा ,छान अशी पदवी घेतो हा 

                                            मनोमनी शेतकाऱ्याना पाणी मात्र देतो हा ,

                                              धरण असो वा नदी सर्व भरभरून टाकतो हा 

                                            धबधब्याची मज्जा घेण्यासाठी लोक जमा करतो हा ,

                                             सगळीकडे सुखी ठेवण्याचे काम मात्र करतो हा 

                                              निरोप देताना मात्र शेवटी म्हणतो हा ,

                                             पाणी जीवनसंपत्ती असा संदेश देतो हा.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Children