Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Suhas Mishrikotkar

Romance

3  

Suhas Mishrikotkar

Romance

नवा उत्साह

नवा उत्साह

1 min
246


पाहताक्षणीच तुला सखे

नवा उत्साह संचारतो मनात

उठते तरतरी ची लहर जणू

शरीरातील रोमारोमात


आसुसलेले असतात नयन

फक्त तुझ्याच मुखदर्शनासाठी

झालाय जन्म माझा जणू

नजरेतील प्रेम अनुभवण्यासाठी


पाहतो जेव्हा जेव्हा मी तुला

माझे देहभान विसरून जातो

स्वर्गातील अप्सरा भूवर आली

याचा साक्षात प्रत्यय येतो


प्रगती माझ्या जीवनातील

फक्त तुझ्यामुळेच आहे

नवा उत्साह टिकविण्यासाठी

साथ तुझी हवी आहे


Rate this content
Log in