Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayram More

Tragedy

3  

Jayram More

Tragedy

नजर

नजर

1 min
410


पुरुष प्रधान 

संस्कृतीच्या चष्म्यातून

जेव्हा तुम्ही पाहता तिच्याकडे

तेव्हा तुमच्या मनात विकृती आणि 

वासनेची विषवल्ली फोफावू लागतेय जोमाने


पौगांडावस्थेत तिच्या होणारे बदल पाहून

तुमच्यातलं पुरुषत्व जागतं नको त्या विचारांनी

तेव्हा तुम्हाला ज्ञात असणारी सर्वच नाती

तुमच्या विस्मरणात जातात आणि

मनात खवळून उठतात 

अविचारांच्या लाटा

तिला ध्वस्त 

करण्यासाठी


आपल्या भाषणातून

विवेकानंदाचे उदाहरणे देतांनाही

जेव्हा तुम्ही समोर बसलेल्या तिच्याकडे

विशिष्ट नजरेने जेव्हा कटाक्ष टाकतात तेव्हा

तुमचा बेगडीपणा सहज लक्षात येतो तिच्या

अन् ती तिची घसरलेली ओढणी ओढून घेते

परोधरावर पुन्हा पुन्हा


Rate this content
Log in