Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arun Gode

Classics

3  

Arun Gode

Classics

मन बढाय –बढाय

मन बढाय –बढाय

1 min
331


भावनांचा ओघ मनात वाढतो,

तुझ्या वाटेने सारखा सरकतो.

क्षणात सावली तुझीच दिसते,

माझे मन बढाय-बढाय होते.


माझ्या छायेत अगदि तुच दिसते,

तुझी-माझी सावली कां एकच असते ?.

पण तु माझ्या जवळ कधीच नसते,

माझे मन बढाय-बढाय होते.


तुझ्या प्रतिक्षेत काळ धावतो,

तुझ्या प्रितीची सारखी वाट बघतो.

तो काल्पनिक क्षण मी कां अनुभवतो ?,

माझे मन मगं बढाय-बढाय होते.


जीव सारखा कासाविस होते,

मन सारखे तुझ्या वाटेने धावते.

ही धाव वेडी माझी परिक्षा कां घेते?,

माझे मन मगं बढाय-बढाय होते.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics