Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rahul Shedge

Abstract Action Others

3  

Rahul Shedge

Abstract Action Others

माता रमाई

माता रमाई

1 min
11.8K


मा-मायेने सर्वांना संभाळणारी 

ता-तारणहार ती गरीबांची 

र-रणरागिणी माय ती होती 

मा-माता ती दीन-दुबळ्याची

ई-ईर्षा कोणतीही मनात नव्हती  

अशा "माता रमाई" ला 

रायफुलच्या लेखणीतुन "अभिवादन" 


Rate this content
Log in