Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

SURYAKANT MAJALKAR

Romance

3  

SURYAKANT MAJALKAR

Romance

लग्नाची..Anniversery

लग्नाची..Anniversery

1 min
14.5K


तुझ्या-माझ्या लग्नाला आज ....वर्ष झाली

अजुनहि कायम आहे गालावरची लाली

डोळ्यातली लाज अन अधरांची लाली


तु बिलकुल बदलला नाहिस,-जसा आहे तसा

तुझ्या बोलण्याला नाही क्षणाचा भरवसा

मला कळत नाही संसार केला कसा


प्रेम केल-लग्न झाल..! सांगतो पिळून मिशी

तुझ्या बोलण्यात माझी खुशी, ...पोर झाली कशी,

तुझ्या-माझ्या लग्नाच्या जुळल्या होत्या राशी


म्हणे मामा घर मोटे, जमिन-जुमला खुप काहि

सध्या खासगी नोकरी करतो, मुलगा आहे चांगला बाई,

दिवाळित प्रमोशन, वरकमाई चुकत नाही


आत्या मला बोलली होती, रुपान सुन्दर अन गुणवंती

चारचोघात विचारल-स्वभावान सालस म्हणती

मलाही खर वाटल, झाली पाहून्(एकुन) शांती


तुझ्या-माझ्या लग्नाची आज Anniversary आहे

सगळा दिवस निघुन जाईल 'चंद्र मधुस रात्र आहे

आज मात्र नको भांडुया, आयुष्य अजुन जगाचय


हो , पोरांचा संसार बघायचाय


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance