Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Suhas Mishrikotkar

Romance

3  

Suhas Mishrikotkar

Romance

लाली गुलाबाची

लाली गुलाबाची

1 min
263


*प्रथम पाहून रूप तुझे*

*मन माझे मोहून गेले एवढे*

*सौंदर्य अवर्णनीय तुझे*

*इंद्रधनुष्य फिका पडतो पुढे*


*लाली गुलाबाची झळकते*

*तुझ्या गुलाबी ओठातून*

*सौंदर्य बहरते जणू तुझे*

*देहरूपी दिपस्तंभातून* 


*सौंदर्यांची खाण जणू*

*लावण्यवती विश्वसुंदरी तू*

*केशसंभार पाहून वाटते*

*स्वर्गातील मेनकाच तू*


*शोभतो फुलांचा गजरा*

*तुझ्या लांबसडक केसांवर*

*कटाक्षाने घायाळ अन् करते*

*अधिराज्य माझ्या हृदयावर*


*तुझ्या सहवासाने जीवनात*

*झाली माझी स्वप्नपूर्ती*

*तृप्त माझे मन झाले*

*झाल्याने सर्व इच्छापूर्ती*


*भाग्यवान मीच एकमेव*

*कदाचित या भूतलावर*

*स्वप्नसुंदरीच्या प्राप्तीने*

*मन जाहले गहिवर*


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance