Shubhangi M pingle( borse)✍️

Fantasy Inspirational

3  

Shubhangi M pingle( borse)✍️

Fantasy Inspirational

कोकणचा पाऊस

कोकणचा पाऊस

1 min
143


आला मेघराज नभी

घन ओथंबूनी आला

गार गार सरीतून

मोती टपोरा सांडला


कोकणचा धबधबा

ओसुंडूनी वाहिला

शुभ्र दुधाळला झरा

खळखळूनी हसला


रान माळ डोंगरात

बीज अंकुर फुटला

धरणीच्या कुशीतून

हिरवा निसर्ग फुलला


Rate this content
Log in