Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nurjahan Shaikh

Tragedy Others

3  

Nurjahan Shaikh

Tragedy Others

कहर पावसाचा

कहर पावसाचा

1 min
258


धुमाकूळ पावसाचा 

जीव गेला अनेकांचा, 

आले महाप्रलय हे 

ऊठे सूर आक्रोशांचा. /१/ 


कुठे दरड कोसळे 

तर कुठे महापूर,

दिसे सावट दुःखाचे 

येई रडवेले सूर. /२/ 


गेले पुरात वाहून 

तामझाम संसाराचे, 

होते नव्हते संपले 

खेळ सारे नशिबाचे. /३/


पावसाच्या तडाख्यात 

पशुपक्षी हरपले, 

बळी घेतला सर्वांचा 

का हे दुष:कृत्य झाले /४/ 


ताटातूट जीवनांची 

शोधे मन स्वकीयांना, 

पावसाच्या कहराने 

हाक मारे आप्तीयांना. /५/


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy