Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Namita Vast

Tragedy

3  

Namita Vast

Tragedy

किनारा

किनारा

1 min
177


आयुष्यात परतलेल हे प्रेम सागरांच्या लाटांप्रमाणे

वादळ निर्माण करण्यासाठी आलय,

की त्याच लाटांवर संथपणे झुलायला?


पुन्हा प्रश्न तोच उभा ठाकतो की ,

आईसारखं उराशी कवटाळायला आलय की ,

अगणित अशा गर्दीच्या शहरा सारखं घुसमट द्यायला...


पुन्हा त्याच विचारांचा सावट नवीन किरण दाखवण्यास

आलय की पुन्हा अंधाराच्या गर्तेत खेचून न्यायला...


तरीही हे लोचट मन त्या लाटांनाही भावत॒ आणि त्या तरंगणाऱ्या नौकेलाहीl

राहतो तो फक्त सोबत किनारा आणि पायाखालून निसटणारी वाळू.....


Rate this content
Log in

More marathi poem from Namita Vast

Similar marathi poem from Tragedy