Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bahinabai Choudhari

Classics

0  

Bahinabai Choudhari

Classics

जीव देवानं धाडला

जीव देवानं धाडला

1 min
900


जीव देवानं धाडला जल्म म्हणे 'आला आला'

जव्हा आलं बोलावणं मौत म्हणे 'गेला गेला'


दीस गेला कामामधी रात नीजमधी गेली

मरणाची नीज जाता जलमाची जाग आली


नही सरलं सरलं जीव तुझ येन जान

जसा घडला मुक्काम त्याले म्हनती रे जीन


आला सास, गेला सास जीव तुझं रे तंतर

अरे जगणं-मरणं एका सासाचं अंतर!


येरे येरे माझ्या जीवा काम पडलं अमाप

काम करता करता देख देवाजीच रूप


ऐक ऐक माझ्या जीवा पीडयेलाच कण्हणं?

देरे गांजल्याले हात त्याच ऐक रे म्हनन


अरे निमानतोंडयाच्या वढ पाठीवर्हे धांडा

नाच नाच माझ्या जीवा संसाराचा झालझेंडा


हास हास माझ्या जीवा असा संसारात हास

इडा पीडा संकटाच्या तोंडावर्हे काय फास


जग जग माझ्या जीवा असा जगणं तोलाचं

उच्च गगनासारख धरीत्रीच्या रे मोलाचं


Rate this content
Log in