Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rushikesh Pawar

Tragedy Crime

3  

Rushikesh Pawar

Tragedy Crime

हिंगणघाट प्रकरण

हिंगणघाट प्रकरण

1 min
111


हिंगणघाट प्रकरण अंतिम दिवसाची व्यथा

जमलेल्या जमावाला माझं

एकच विचारणं आहे 

वैचारिक महामानवांचा हाच तो

पुरोगामी महाराष्ट्र आहे?


आज माझ्या अंतिम विधीला

का इतका टाहो फोडता?

भर चौकात मला जाळेपर्यंत

फक्त चित्रफितीच आल्या का काढता


जळून गेलंय शरीर माझं 

त्याच दिवशी आता का जाळताय

मुलीने जन्म घेतलाच हा गुन्हा की

फक्त सुतकाचे दिवस पाळताय


स्वतःच्या विद्रुप चेहऱ्याला

पाहण्याची पण इच्छा नव्हती

समाज जागा होणारच नाही 

कारण पाश्चात्य संस्कृती भोवती


मी तरी संपले, बाकीच्या बहिणींनाही

ही वेळ येईल कदाचित 

असे अनेक प्रकरण पडलेत कोर्टात

माझी case पण राहील वंचित...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy