Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Suvarna Jadhav

Inspirational

0  

Suvarna Jadhav

Inspirational

हद्दपार

हद्दपार

1 min
502


पूर्वी रांगोळी काढतांना

मी श्रीराम लिहित होते

रामाची पूजा करत

स्वत:ला धन्य समजत होते...

रामाचा महिमा वाचत गेले

अन धक्क्यावर धक्के बसत गेले

जिच्यामुळे रामायण घडले

त्या दुष्ट मंथरेलाही रामाने माफ केले

अर्धांगीनी सीतेला मात्र

अग्निपरीक्षेला प्रवृत्त केले...

हे सारे वाचले अन

रामाला मी मनातून हद्दपार केले....


Rate this content
Log in