Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Suvarna Jadhav

Others

4  

Suvarna Jadhav

Others

उंबरठा

उंबरठा

1 min
1.3K




उंबरठ्यावरचं माप ओलांडून

तिलाच जाव लागत दुसर्या घरात ...


घरात जे काही घडतं,

ते तिला ठेवाव लागत ओठात.


माहेरवाशीयांचा सज्जड दम ,

सारं विश्व आता त्याच घरात .....


घराबाहेर पडायचा विचार येता मनात ,

ऐकवल जात ,

उंबरठ्याबाहेर पाऊल टाकलस तर ,

थारा नाही पुन्हा या घरात ....


तिला आता प्रश्न पडतात ,

आता ती विचारते

उंबरठा फक्त तिलाच का ?

आणि कशासाठी उंबरठा ?


त्यावर सांगितलं जात ,

उंबरठ्यान घराची चौकट पूर्ण होते,

घराची चौकट मोडली जाऊ नये

आणि बाईन चौकटीत रहाव म्हणून ....


आता तिन घराचा

उंबरठाचं टाकलाय काढून

आणि चौकट ही टाकली मोडून ,


आता ती घेतेय मोकळा श्वास

आणि करतेय मुक्त संचार जगात.


Rate this content
Log in