Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neeraj Shelke

Romance

3  

Neeraj Shelke

Romance

हैप्पी व्हॅलेंटाईन

हैप्पी व्हॅलेंटाईन

1 min
197


अंतरीच्या भावनांना

 सांग तूच मांडू कसे ,

 तुझं माझं प्रेम हे

 शब्दात मी रेखाटू कसे!!


 रोज पाहती नयने ही

 फक्त तुझीच वाट ,

 अन नयनांना मिळते

 मग अश्रुधारांची साथ !!


 रोज स्वप्नात होतो मजला

 तुझ्या येण्याचा भास , 

 अन मनालाही असते

 नेहमी फक्त तुझीच आस !!


 प्रिये तुला पाहिल्यावर

 येते नयनात माझ्या शाईन ,

 अन आजच्या दिवशी मी

 म्हणतो तुला हॅप्पी व्हॅलेंटाइन !!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance