Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vasudha Naik

Children

3  

Vasudha Naik

Children

*गणित दिनानिमित्त रचना

*गणित दिनानिमित्त रचना

1 min
243


*एक ,दोन ,एक ,दोन*

*हा पाहा मेंदिचा कोन*....


*तीन,चार,तीन,चार*

*फुलांचा ओवला छान हार*.....


*पाच,सहा,पाच,सहा*

*गजाननाची मूर्ती पाहा*.....


*सात ,आठ,सात,आठ*

*नदीचा सुंदर आहे काठ*.....


*नऊ,दहा,नऊ,दहा*

*आई बाबांना हवा चहा*.....


Rate this content
Log in