Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pooja Yadavrao Bhange

Inspirational

3  

Pooja Yadavrao Bhange

Inspirational

दोष कुणाला द्यायचे?

दोष कुणाला द्यायचे?

1 min
169


भावा-भावांच्या भांडणामध्ये 

आईच हृदय धडधडतंय,

तुझ-माझं म्हणता म्हणता 

सगळं अंधार पसरतेय...


अवचीट पिढी लहान असून

संस्कार पूर्ण विसरतेय,

लहान-मोठ्यांचा भान विसरून

जिभ वाकडी वळवतेय...


सासू-सूनांचे प्रेमळ दृश्य 

मी स्वत: जवळून अनुभवले,

डोळयांमधले अश्रू पाहून 

हृदय माझ कळकळलंय...


चूक कुणाची समजले तरी 

बाजू कुणाची घ्यायची !

दोघेजनही आपलेच असताना

दोष 'कुणाला' दयायचे ?

                          - कवयित्री : पुजा यादवराव भनगे.



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational