Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Amrapali Ghadge

Inspirational Others

3  

Amrapali Ghadge

Inspirational Others

देशभक्ती कविता

देशभक्ती कविता

1 min
383


साऱ्याच देश देशाहून सुंदर असा 

प्राणाहुन प्रिय भारत देश माझा 

कोटी कोटी प्रणाम करितो आम्ही 

स्वीकार आमचा प्रणाम धरतीमाता 


नंदनवन जशी धरती आमची 

त्यात फुलली रंगीबिरंगी फुले 

विविध भाषा, धर्म, वेशभूषेची 

एकात्मतेच्या सुंगधाने धरती दरवळे 


सौख्य, समृद्धी देशात नांदती 

शांतीचा संदेश जगात घुमतो 

हिरव्या शिवारी पिके डोलती 

बंधुभावाचे गाणे वारे गातो 


शूरवीरांची पवित्र ही जन्मभूमी 

बलिदान दिले अनेक वीरांनी 

तिरंगा फडकतो अभिमानाने 

त्या हिमालय पर्वतावरी

 

किती महती गावी या देशाची 

केले उपकार अनंत आमच्यासाठी 

पांग फेडण्यासाठी दे एक संधी

प्राणही पणाला लावू देशासाठी 


Rate this content
Log in