Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vasudha Naik

Romance

4  

Vasudha Naik

Romance

भावगीत

भावगीत

1 min
247


*हे भाव अंतरीचे सजणा तुला कळावे*

*प्रेमात फुलावे सजनीस ना विसरावे*॥धृ॥


*प्रेमाचे गीत माझ्या ओठांवरी सख्या आले*

*जीवनी धूंद व्हावे, मोदास उधाण यावे* 

*सजनाने सजणीला प्रीतीत मनी स्मरावे* ॥१॥


*आठवात सजनाच्या मिलनाची ओढ हवी*

*ह्रदयांतरी मिलनाची आतुरता ही हवी*

*मनी मिलनाचे श्वास एकांती उमटावे* ॥२॥


*शब्द कुपीतले ओठांवरी तुझ्या फुलावे*

*गुज अंतराचे हे शब्दरूपात नहावे*

*पाव्यातील शब्द सूर आसमंती गुंजावे*॥३॥


*मिलनाच्या काव्यलहरी किणकिणल्या*

*एकांतवासात दोघात उफाळून फुलल्या*

*प्रीतलहरींनो पावसाप्रती बरसावे*॥४॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance