Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vaishali vartak

Classics Inspirational Thriller

4  

vaishali vartak

Classics Inspirational Thriller

अखेर शाळेची घंटा वाजली

अखेर शाळेची घंटा वाजली

1 min
333


कधी घेईन दर्शन

माझ्या शारदा मंदीराचे

असे झाले होते मनास 

कधी येतील दिन भाग्याचे   1


कधी येईल तो दिन

 टाकीन पाय वर्गात

जीवास लागलेली काहूर

उद्या आता शमेल मनात    2


 केली रात्रीच तयारी

 नको होण्यास उशीर

गणवेश ठेविला उशाशी

मन घालण्यास अधीर    3


उद्या भेटीन मैत्रीणींना

 वाटे मनास आनंद भारी

का होत नाही  सकाळ

गुरुजींशी भेट न्यारी        4


असता टाळेबंदी शिपाई

सदा खेदे विचारी मनाला

प्रेमाने कुरवाळीत घंटेला

उद्या ऐकवीन घंटा नादाला   5


अखेर आला तो दिन 

मुले झाली सारी गोळा

घंटेचे नाद निनादला

किती वाटे तो अपूर्व सोहळा



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics