Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

परमेश्वर नंदुरकर

Inspirational

3  

परमेश्वर नंदुरकर

Inspirational

ऐकणं

ऐकणं

1 min
13.4K



ऐकणं,

उघडे ठेव , खिडक्या, दरवाजे सर्व,

मुक्त वाऱ्याला आत येऊ दे,

झोंबुदे तुझ्या अंगाला,

शहारे येऊ देत अंगावरती,

तू सैर कर जगाची,

ऊन-वारा,

समुद्र -समुद्राच्या लाटा ,

सुख-दुःख,

प्रेम-राग,

मैत्री - विश्वास ,

घात-पात,

जाणून घे झोंबाणाऱ्या वाऱ्यासोबत !

तेवढ्यात,

डोळे अलगद मिटून घे,

पापण्यांवर तुझ्याच हाताचा स्पर्श कर ,

थोडासा दाब ही दे,

अन्, 

विचार मनाला ,

" हे जगणं तर नाही ना...?"


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational