Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Malati Semale

Classics

2  

Malati Semale

Classics

अभिव्यक्ती स्त्री मनाची

अभिव्यक्ती स्त्री मनाची

1 min
441


जगताची या जननी 

मातृशक्ती सृजनाची

बंधनात का तरीही

अभिव्यक्ती स्त्री मनाची


वेध घेण्यास आतूर

नवनव्या कल्पनांचा

मिळो स्वातंत्र्य नारीला

मान व्हावा भावनांचा


शांत,संयमी,सबला

तेजपुंज सौदामिनी

बुद्धीमती मीतभाषी

यशोमती,स्वाभिमानी


जुन्या तोडून श्रुंखलां

श्वास घेऊद्या मोकळा

यश शिखरी जाऊद्या

मार्ग जोखू द्या वेगळा


सिद्ध करण्या अस्तित्व

हात द्याहो आधाराचा

फडकेल उंच नभी

ध्वज तीच्या कर्तृत्वाचा


Rate this content
Log in