Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Komal Ratnaparkhi

Romance

3  

Komal Ratnaparkhi

Romance

आयुष्याच्या सहवासात

आयुष्याच्या सहवासात

1 min
148


आयुष्य हे जणू एका तारकाप्रमाणे

पुर्ण अवकाशात चांदण्याप्रमाणे चमकणारे

एकदाच येऊनी मनभरून असणारे

एकदाच जिवनाला चमकवणारे 


आयुष्याला लाभलेले सहवासी

जणू त्यांच्यामुळेच इथली रहिवासी

त्यांच्यातील आनंदाची मी ऋणी

जणू त्यांच्यातली मी एक सुखी


आयुष्यातल्या वाटा असताना

सुखी जीवनाची चाहुल

तुझी साथ मिळाल्याने

नांदते जीवनी सुख


आयुष्य किती छान वाटतयं

तुझी सुखाची सोबत असताना

आयुष्याच्या या नाजुक वळणावर

तुझ्या साथीची गरज


आयुष्यात तुच येण्याने

फुललेली प्रेमाची हिरवीगार हिरवळ

आयुष्याच्या ह्याच काळोख्या वाटेवर

हातावर हात तुझा हवाय


आयुष्य परिपुर्ण होताना

गरज फक्त तुझ्या विश्वासाची

आयुष्य वाटते जिंकल्यासारखे

म्हणुनच आयुष्याचा सहवास

तुझा वाटतोय हवाहवासा


Rate this content
Log in