Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sunita Anabhule

Romance

4  

Sunita Anabhule

Romance

आवडत नाही मला.........

आवडत नाही मला.........

1 min
453


आवडत नाही मला, असं तुझं वागणं,

येते येते म्हणणं आणि वाट पाहायला लावणं !


आवडत नाही मला, माझ्याशी फटकून वागणं,

इतरांशी मात्र खिदळून आनंदान बोलणं !


आवडत नाही मला, असं एकट माझं भटकणं,

सदा मला दुर्लक्षून घोळक्यात तू हिंडणं !


आवडत नाही मला, आपला संवाद न होणं,

तुझ्या दर्शनासाठी माझं तीळ तीळ तुटणं !


आवडत नाही मला, असं बेफिकीर वागणं, 

आकंठ प्रेमात बुडवून जीवाला तरसवणं !


आवडत नाही मला, माझा चंद्र दुसऱ्यांनी पाहणं,

आणि कुणी माझ्या चंद्रासाठी झुरणं ! 


मला फक्त आवडतं, तुझं रुप लोभसवाणं,

रातराणी परी मोहवून जाणं ! 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance