Adhithya Sakthivel

Drama Romance Classics

1  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Classics

വിലയേറിയ ആത്മാവ്

വിലയേറിയ ആത്മാവ്

14 mins
54


കുറിപ്പ്: ഈ കഥ എന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടതാണ്, നിരവധി സംഭവങ്ങൾ സാങ്കൽപ്പികമാണെങ്കിലും യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിലെ സംഭവങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്.


 PSG കോളേജ് ഓഫ് ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസ്:


 31 ജനുവരി 2019:


 9:30 AM:


 സമയം ഏകദേശം 9:30 PM. മഞ്ഞുകാലമായതിനാൽ രാവിലെ നല്ല തണുപ്പായിരുന്നു. പതുക്കെ താപനില ഉയർന്നു. 8:00 AM മുതൽ 10:00 AM വരെ, കോയമ്പത്തൂർ റോഡുകൾ ഗതാഗതം സ്തംഭിക്കും. ജോലിക്കും കോളേജ് ക്ലാസുകൾക്കും സ്‌കൂളുകൾക്കും വിവിധ സ്ഥലങ്ങളിൽ നിന്നുള്ളവർ ഇവിടെയെത്തുന്നു. ഋഷി ആദർശ് തന്റെ കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 390 പിഎസ്ജി കോളേജ് ഓഫ് ആർട്‌സ് ആൻഡ് സയൻസിന്റെ ഇടതുവശത്തേക്ക് തിരിക്കുന്നു, അത് ബോൾഡ് അക്ഷരങ്ങളിൽ എഴുതിയിരുന്നു.


 അവനെക്കൂടാതെ കുറച്ച് വിദ്യാർത്ഥികൾ കടന്നുപോകുന്നു, കോളേജ് റോഡിന്റെ വലതുവശത്തേക്ക് ഒരു കാർ കടന്നുപോയി. ഋഷി ബ്രഹ്മം ഹാളിന് സമാന്തരമായി ഇടതു റോഡിലേക്ക് തിരിഞ്ഞ് പാർക്കിംഗ് ലോട്ടിന്റെ മൂലയിൽ ബൈക്ക് നിർത്തി. ഐഡി കാർഡ് ധരിച്ച്, കാവസഖി നിൻജ 200 തന്റെ Whatsapp DP പ്രൊഫൈലായി സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്ന സുഹൃത്ത് സായ് ആദിത്യയെ വിളിക്കാൻ അവൻ ഫോൺ എടുത്തു. അവൻ തന്റെ പാർക്കിംഗ് സ്ഥലത്ത് നിന്ന് വാണിജ്യ വകുപ്പിലേക്ക് നടക്കാൻ തുടങ്ങുന്നു.



 വാണിജ്യ വകുപ്പ്:



 വാണിജ്യ വകുപ്പിൽ ബാങ്കിംഗ്, ഇൻഷുറൻസ്, അക്കൗണ്ടിംഗ്, ഫിനാൻസ്, ഇ-കൊമേഴ്‌സ് എന്നിവയും മൂന്ന് നിലകളുള്ള നിരവധി മേഖലകളും ഉൾപ്പെടുന്നു. അതേസമയം, നാലാമത്തെയും അഞ്ചാമത്തെയും നിലകളിൽ മറ്റ് ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റ് വിദ്യാർത്ഥികളുണ്ടാകും. വലതുവശത്ത് കാന്റീനും നേരെ ലൈബ്രറിയും ഒരു ജംഗ്ഷനും ഉൾക്കൊള്ളുന്നു, അത് യഥാക്രമം ഹോസ്റ്റൽ, ജിആർഡി ഓഡിറ്റോറിയം ഹാൾ, ബാക്ക് ക്യാന്റീൻ, ഓഫീസ് എന്നിവയിലേക്ക് പോകുന്നു.


 ഒന്നുകിൽ കാന്റീനിൽ സമയം ചിലവഴിച്ചും, കാമുകിമാരോടൊപ്പം ഇരുന്നു കൂട്ടുകാരോടൊപ്പം സമയം ചിലവഴിച്ചും, ലൈബ്രറിയിൽ പുസ്തകങ്ങൾ വായിക്കുന്നവരുമായി ധാരാളം വിദ്യാർത്ഥികളുണ്ട്. നടക്കുമ്പോൾ, അവൻ തന്റെ യഥാർത്ഥ സ്ഥലത്ത് നിന്ന് 10 മീറ്റർ അകലെ ആദിത്യയെ കാണുകയും അവന്റെ അടുത്തേക്ക് പോകുകയും ചെയ്യുന്നു.


 "ശരി, ശരി, ശരി, കുഴപ്പമില്ല. ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കാം" ആദിത്യ തന്റെ അരികിൽ നിൽക്കുന്ന ഒരു പെൺകുട്ടിയോട് സംസാരിക്കുന്നു. ഋഷി അവന്റെ തോളിൽ തട്ടി, ആദിത്യ പിന്നോട്ട് തിരിഞ്ഞു.


 "നീ എപ്പോഴാ വന്നത്?" തിരിഞ്ഞു കൊണ്ട് ആദിത്യ അവനോട് ചോദിച്ചു. ഷേവ് ചെയ്ത ലുക്കിനൊപ്പം മാന്യമായ ഹെയർസ്റ്റൈലുമായി അവൻ മിടുക്കനായി കാണപ്പെടുന്നു. ഇടത് കൈകളിൽ പിതാവിന്റെ പച്ചകുത്തുന്നു. ഋഷി ആദർശ് മറുപടി പറഞ്ഞു: "ഞാൻ ഇപ്പോഴാണ് വന്നത്."



 "പതിവുപോലെ ക്ലാസ്സിൽ എത്താൻ വൈകിയോ? എന്തിനാ ഡാ ?" ആദിത്യയോട് ചോദിച്ചു, ഋഷി പറഞ്ഞു: "ഞാൻ ഉറങ്ങിപ്പോയി." അവൻ പറയുന്നു, "ശരി. അഞ്ച് മിനിറ്റിനുള്ളിൽ വരൂ. നമുക്ക് പുറത്തുപോകണം."


 ആദിത്യ തലയാട്ടി. ഇത് കേട്ട് പെൺകുട്ടി അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഏയ് ആധി. അവൻ നിന്നെ എവിടേക്കാണ് കൊണ്ടുപോകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത്?"


 "ആഹ്! അതൊരു രഹസ്യമാണ് വിനു പ്രിയേ. ഞാൻ പിന്നീട് അറിയിക്കാം!" ആദിത്യ പറഞ്ഞു. അവൻ അവളുമായി ആലിംഗനം പങ്കിട്ട് അവളെ യാത്രയാക്കുന്നു. മനോഹരമായ മുഖഭാവങ്ങൾ കൊണ്ട് വിനുഷ സുന്ദരിയായി കാണപ്പെടുന്നു. അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ തേൻ പോലെ കട്ടിയുള്ളതാണ്. അവളുടെ മുഖം ചോക്കലേറ്റ് കേക്കിനോട് സാമ്യമുള്ളതാണ്, അവളുടെ കണ്ണുകൾ ചെറുതാണ്. ഋഷി ആദിത്യയോട് ചോദിച്ചു: "ബഡ്ഡി. ലവ് ആഹ്?"


 ആദിത്യ വികൃതിയായി ചിരിച്ചു. ഇടത്തെ കൈപ്പത്തി കാണിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ ഋഷിയോട് പറഞ്ഞു: "നിങ്ങളുടെ വികാരങ്ങൾ നിയന്ത്രിക്കൂ സുഹൃത്തേ, ഞാൻ അവളെ സ്നേഹിക്കുന്നില്ല. ഇത് ടൈം പാസിനും വിനോദത്തിനും വേണ്ടിയുള്ളതാണ്."


 ഋഷി ദേഷ്യപ്പെട്ടു പറഞ്ഞു: "നീ അവളെ സ്നേഹിക്കുന്നത് വിനോദത്തിനാണെന്ന് പറയരുത്. നിങ്ങളുടെ വിനോദത്തിനും ആസ്വാദനത്തിനും വേണ്ടി മാത്രം, അവളെ അവളുടെ മാതാപിതാക്കൾ അയച്ചതാണോ?"


 ആദിത്യ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് സംസാരിക്കാൻ പാടുപെടുന്നു. അവനോട് ചോദിച്ചുകൊണ്ട് അദ്ദേഹം വിഷയം വഴിതിരിച്ചുവിട്ടു: "ശരി. ആ വിഷയം മാറ്റിവെക്കൂ ഡാ. ഇപ്പോൾ, നമ്മൾ എന്തിനാണ് പോകുന്നത്?"


 ഋഷി നാണത്തോടെ തല ചൊറിഞ്ഞ് ചില ചിരി അടയാളങ്ങൾ കാണിച്ചു. അവനെ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും നോക്കി ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "ഏയ് മതി, മതി ഡാ. നിന്റെ നാണം എനിക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്നില്ല. വേഗം പറയൂ ഡാ. ബ്രേക്ക് ടൈം തീരാൻ പോകുന്നു."



 ഋഷി പറഞ്ഞു: "ഞാനും എന്റെ കാമുകൻ വൈഷ്ണവിയും ഫൺ മാളിലേക്ക് പോകുന്നു, സുഹൃത്തേ, അതിന് നിങ്ങളുടെ പിന്തുണയും നല്ലതാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി." അത് കേട്ട് ആദിത്യ അവനെ തുറിച്ചു നോക്കി, മുഖംമൂടി അരികിലേക്ക് എറിയാൻ നീക്കം ചെയ്തു. ഇത് കണ്ട ഋഷി അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഏയ്, ഹേയ്. എന്തിനാ ഡാ?"


 "ഒന്നുമില്ല ഡാ സുഹൃത്തേ. എന്റെ മുഖംമൂടി നനഞ്ഞു. അതുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചത്." അവൻ മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ പറഞ്ഞു, ഋഷി അവനോട് ചോദിച്ചു: "നീ ഞങ്ങളുടെ കൂടെ വരാൻ തയ്യാറല്ലേ?"


 ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "സുഹൃത്തേ. കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് എന്റെ അമ്മാവൻ എന്നെ തിയേറ്ററിൽ കണ്ടു, പുറത്തിറങ്ങരുതെന്ന് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി. ഇപ്പോൾ, ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കൂടെ വന്നാൽ, എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടായേക്കാം." എന്നിരുന്നാലും, റിഷി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവനെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു: "ഹേയ് ടോപ്പർ ഓ. നിങ്ങൾക്കെല്ലാവർക്കും, നിങ്ങൾക്ക് ശക്തമായ ഹാജർ ഉണ്ട്. അഞ്ചര ദിവസമേ നിങ്ങൾ ക്ലാസ് കട്ട് ചെയ്തിട്ടുള്ളൂ. എന്നെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കൂ."


 ഋഷിയുടെ കൂടെ പോകുമ്പോൾ ആദിത്യ കരയുന്ന ഒരാളെ കണ്ടു ചോദിച്ചു: ബ്രോ. എന്താണ് സംഭവിച്ചത്? എന്തിനാ കരയുന്നത്? എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം?


 "ബ്രേക്ക് അപ്പ്, ബ്രോ." അതിന് ആദിത്യ അവനോട് ചോദിച്ചു: "എത്ര വർഷത്തെ പ്രണയം?"


 "അഞ്ച് വർഷം ബ്രോ."


 "അഞ്ച് വർഷം. കൊള്ളാം. വളരെ ഗംഭീരം. ആരാണ് വേർപിരിയാൻ കാരണം?" തന്റെ അമിത സ്വഭാവവും വിചിത്രമായ സ്വഭാവവും വിശദീകരിച്ചുകൊണ്ട് ആ വ്യക്തി തന്റെ വേർപിരിയലിന് സ്വയം കുറ്റപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്ന പെൺകുട്ടികൾ സത്യസന്ധരല്ല, അവർ നിങ്ങളെ അവരുടെ വിനോദത്തിനും സിനിമാ ടിക്കറ്റുകൾ വാങ്ങുന്നതിനും സ്വന്തത്തിനും ഉപയോഗിക്കുന്നു. -ആഗ്രഹങ്ങൾ. ഇവിടെയുള്ളവരെല്ലാം സ്വാർത്ഥരാണ് സഹോദരാ. ഇനിയെങ്കിലും സ്വയം പരിഷ്‌ക്കരിച്ച് ഈ ദു:ഖകരമായ ഭൂതകാലത്തിൽ നിന്ന് മുന്നേറാൻ ശ്രമിക്കുക."



 ആൾ തല കുലുക്കുന്നു. അതേസമയം, ആ സ്ഥലത്തുനിന്ന് മാറാൻ ഋഷി ആദിത്യയോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു, അത് അവൻ അനുസരിക്കുന്നു. പോകുമ്പോൾ, വൈഷ്ണവി എല്ലായിടത്തും ആദിത്യയുടെ ഇടപെടലിനെ ഉപദേശിക്കുകയും അവന്റെ നിരുത്തരവാദപരമായ മനോഭാവത്തെക്കുറിച്ച് വിഷമിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, കൂടാതെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഏകമാനമായ സമീപനത്തെ വിമർശിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ഋഷി അവളെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു: "അവൻ യഥാർത്ഥ സ്നേഹത്തിന്റെ വില അറിയുന്നില്ല, മറ്റുള്ളവരുടെ വേദന മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. അവൻ ആഗ്രഹിച്ചത് പണം സമ്പാദിച്ച് പിതാവിനെ രാജാവാക്കണം, അവനോട് നല്ല ധാർമ്മികതയൊന്നും നിർദ്ദേശിക്കരുത്." ആദിത്യ വേദനയോടെ ചിരിച്ചു.



 ആദിത്യ തന്റെ ബൈക്കിന്റെ താക്കോൽ എടുത്ത് ഋഷി ആദർശിന്റെ യാത്രയെ അനുഗമിക്കുന്നു. തന്റെ കാവാസഖി നിഞ്ച 300-ൽ അവനോടൊപ്പം യാത്ര ചെയ്യുമ്പോൾ, അവൻ തന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെ കാണുന്നു: സഞ്ജയ് വി.വി, സഞ്ജയ് കുമാർ, ഋഷിവരൻ, രാഹുൽ, ദയാലൻ, സിദ്ധ ശശാങ്ക് സ്വരൂപ്, ദീപൻ സിദ്ധാർത്ഥ്, മാധവ്, ശ്യാം കേശവൻ, വികാഷ് കൃഷ്, കൊഡേസിയ റോഡ് മുറിച്ചുകടക്കുമ്പോൾ, അത് അവനെ ഞെട്ടിച്ചു. . ആദിത്യ ഋഷിയോട് ചോദിച്ചു: "ബഡ്ഡി. ഞാനും നീയും നിന്റെ പ്രണയിനിയായ വൈഷ്ണവിയും ഫൺ മാളിൽ പോകുകയാണെന്ന് നീ പറഞ്ഞല്ലോ. പക്ഷേ, ഇപ്പോൾ?"


 ഋഷിവരൻ പറഞ്ഞു: "നിന്നെ കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാൻ വേണ്ടിയാണ് ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. യഥാർത്ഥത്തിൽ ഞങ്ങൾ വാളയാർ ഡയിലേക്ക് പോകാൻ പദ്ധതിയിട്ടിരുന്നു." ആദിത്യ ഞെട്ടി, ഭയത്തോടെ പറഞ്ഞു: "ഹേയ്. ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു പ്രധാന പരിപാടിയുണ്ട് ഡാ!"



 എന്നിരുന്നാലും, സിദ്ധ ശശാങ്ക് സ്വരൂപ് പറയുന്നു: "ഞാൻ തന്നെ ക്ലാസ് പ്രതിനിധിയാണ്. ഞാൻ ക്ലാസ് കട്ട് ചെയ്യുന്നു. നിങ്ങൾക്ക്, എന്താണ് ഡാ?"


 "എന്റെ അച്ഛൻ എന്നെ ഒരുപാട് വിശ്വസിക്കുന്നു ഡാ. ഞാൻ എങ്ങനെ അവന്റെ എല്ലാ വിശ്വാസവും കളങ്കപ്പെടുത്തും?" എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ആദിത്യയ്ക്ക് അവന്റെ വാക്കുകളും പോരാട്ടങ്ങളും നൽകാൻ കഴിയുന്നില്ല.


 അച്ഛന്റെ വിശ്വാസത്തെക്കാൾ പ്രധാനം അവന്റെ സംതൃപ്തിയാണെന്ന് ശ്യാം പറയുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ആദിത്യ സത്യസന്ധനായിരിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുകയും "അവനും അവന്റെ സുഹൃത്തുക്കളും വാളയാറിലേക്ക് ഒരു യാത്ര പോകുകയാണ്" എന്ന് പിതാവിനെ അറിയിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിശയകരമെന്നു പറയട്ടെ, ആദിത്യയുടെ അച്ഛൻ അവനെ പോകാൻ അനുവദിച്ചു, ഇത് അവന്റെ സുഹൃത്തുക്കളെയും ഞെട്ടിച്ചു.



 തന്റെ കാവസഖി നിഞ്ച 300-ൽ ആദിത്യയ്‌ക്കൊപ്പം വരാൻ ദയാലനോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അതേസമയം, റിഷിയും വൈഷ്ണവിയും അവരുടെ ബൈക്കിൽ വാളയാർ-പാലക്കാട് റോഡിലേക്കുള്ള വഴിയൊരുക്കുന്ന നിലമ്പൂർ റോഡിലേക്ക് പോകുന്നു. പോകുമ്പോൾ, ആദിത്യയുടെ ഉയർന്ന വേഗത മണിക്കൂറിൽ 125 കി.മീറ്റർ എന്നതിൽ ദയാലൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടു. ബൈക്ക് എവിടെയെങ്കിലും നിർത്താൻ ആവശ്യപ്പെട്ട് ദയാലൻ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഏയ്. നാലാം സെമസ്റ്ററിൽ ഞങ്ങൾ കെജി സിനിമാസിൽ മാസ്റ്റർ സിനിമയ്ക്ക് പോയപ്പോൾ, ഋഷി നിന്റെ കാവാസഖിയെ ആ വഴിയിലൂടെ ഓടിച്ചത് പോലെ നീ പേടിച്ചു നിലവിളിച്ചു. ഇപ്പോൾ നീ പറക്കുന്നു. എന്തും പോലെ."


 ആദിത്യ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "ദയാ. നഗരത്തിലെ എന്റെ അവതാരം വ്യത്യസ്തമാണ്, ഹൈവേ റോഡുകളിലെ എന്റെ അവതാർ തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ്. ഇതാണ് എന്റെ യഥാർത്ഥ ഡ്രൈവിംഗ്. അപ്പോൾ, നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ തോന്നുന്നു?"



 ദയാലൻ ആകെ ഞെട്ടി. അവർ വാളയാറിലേക്കുള്ള യാത്ര തുടരുന്നു. ബൈക്ക് ഓടിക്കുമ്പോൾ, ജീവിതത്തോടുള്ള ഏകമാനമായ സമീപനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഋഷിയുടെയും വൈഷ്ണവിയുടെയും വാക്കുകൾ ഓർമ്മിക്കുമ്പോൾ, ആദിത്യ തന്റെ ബാല്യകാല ജീവിതം മുഴുവൻ തന്റെ ഇന്നത്തെ കോളേജ് ജീവിതത്തിലേക്ക് വിവരിക്കുന്നു: ആദിത്യയുടെ അച്ഛൻ കേരളത്തിൽ നിന്നുള്ള ഒരു മലയാളിയാണ്. കോയമ്പത്തൂരിൽ വസ്ത്രവ്യാപാരത്തിനായാണ് ഇവർ സ്ഥിരതാമസമാക്കിയത്. അമ്മയുടെ അത്യാഗ്രഹ സ്വഭാവം കാരണം, ആദിത്യയുടെ പിതാവ് തന്റെ കുടുംബത്തിൽ കൂടുതൽ കലഹങ്ങളും പ്രശ്നങ്ങളും ഒഴിവാക്കാൻ അവളെ വിവാഹമോചനം ചെയ്യാൻ നിർബന്ധിതനായി. കാരണം, അവൾ ആദിത്യയോട് പക്ഷപാതം കാണിക്കുകയും ബന്ധുക്കളെ ഉപയോഗിച്ച് അവനെ മാനസികമായി പീഡിപ്പിക്കുകയും മോശമായ പെരുമാറ്റം വളർത്തിയെടുക്കാൻ അവനെ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.



 ചില പുനരധിവാസങ്ങളിലൂടെയും കൗൺസിലിലൂടെയും കുട്ടിക്കാലത്തെ പീഡനത്തിൽ നിന്ന് അവനെ സുഖപ്പെടുത്തുന്നതിൽ പിതാവ് വിജയിച്ചെങ്കിലും, പിതാവിന്റെ കുടുംബ സുഹൃത്ത് ഡോ. ആനന്ദ് കൃഷ്ണ അദ്ദേഹത്തോട് വ്യക്തിപരമായി പറയുന്നു: "വേദന ഇപ്പോഴും നിങ്ങളുടെ മകന്റെ ഹൃദയത്തെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു ഡാ. അവൻ ഇത് പങ്കുവെച്ചില്ല. നിങ്ങളോടൊപ്പമാണ്, എനിക്ക് തോന്നുന്നു! അവന്റെ ദേഷ്യം, വിഷാദം, പെൺകുട്ടികളോടുള്ള വെറുപ്പ് എന്നിവയുടെ ഫലമായി, ശ്രദ്ധക്കുറവ് ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി ഡിസോർഡർ ബാധിച്ച അദ്ദേഹത്തിന് ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള വ്യക്തിത്വ വൈകല്യവും വന്നു.


 "ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള വ്യക്തിത്വ വൈകല്യം എന്താണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്?"



 "ഇടയ്‌ക്കിടെയുള്ള സ്‌ഫോടനാത്മക വൈകല്യം (ചിലപ്പോൾ IED എന്ന് ചുരുക്കി വിളിക്കപ്പെടുന്നു) കോപത്തിന്റെയും/അല്ലെങ്കിൽ അക്രമത്തിന്റെയും സ്‌ഫോടനാത്മകമായ പൊട്ടിത്തെറികൾ, പലപ്പോഴും കോപം വരെ, അത് കൈയിലുള്ള സാഹചര്യത്തിന് ആനുപാതികമല്ലാത്ത ഒരു പെരുമാറ്റ വൈകല്യമാണ് (ഉദാ. ആവേശകരമായ ആക്രോശം, അലർച്ച അല്ലെങ്കിൽ അമിതമായ ശാസന. താരതമ്യേന ട്രിഗർ ചെയ്തത്)."


 "ഇതിന് എന്തെങ്കിലും ചികിത്സയുണ്ടോ?"



 "IED ന് ചികിത്സയില്ല, ശരിയായ പുനരധിവാസത്തിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് രോഗലക്ഷണങ്ങളിൽ നിയന്ത്രണം നേടാം. ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള സ്ഫോടനാത്മക രോഗത്താൽ ബുദ്ധിമുട്ടുന്ന ആളുകളുടെ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്നതിനായി പ്രത്യേകം രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഇൻപേഷ്യന്റ് ചികിത്സാ പരിപാടികളുണ്ട്." പുറകിൽ നിന്ന്, ആദിത്യയ്ക്ക് ഇത് കേൾക്കാൻ കഴിഞ്ഞു, അതിനുശേഷം അദ്ദേഹം ചില ധ്യാനങ്ങളും മറ്റ് മനസ്സിനെ നിയന്ത്രിക്കുന്ന വ്യായാമങ്ങളും ചെയ്തു. അമ്മയുടെയും കുടുംബത്തിന്റെയും ക്രൂരമായ സ്വഭാവം കാരണം, അന്നുമുതൽ അവൻ സ്നേഹവും വാത്സല്യവും വെറുക്കുന്നു.



 കോളേജിലും സ്‌കൂളിലും അദ്ദേഹത്തിന് പിന്തുണയുമായി നിരവധി സുഹൃത്തുക്കൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. കോളേജിലെ അവരിൽ ഒരാൾ ഋഷി ആദർശ് ആണ്. ആദിത്യയുടെ കുടുംബത്തെപ്പോലെ, ഋഷിയുടെ കുടുംബവും കേരളത്തിലെ പാലക്കാട് സ്വദേശികളാണ്. ബിസിനസ് ആവശ്യത്തിനായാണ് ഇവർ ഉദുമലൈപേട്ടയിൽ താമസമാക്കിയത്. ആദിത്യയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഋഷിയുടെ ലോകം തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ്. സ്‌നേഹവും വാത്സല്യവും പ്രകടിപ്പിക്കാൻ അവന്റെ മാതാപിതാക്കളുണ്ട്. അവർ അവനെ വളരെയധികം വിശ്വസിക്കുന്നു. അദ്ദേഹത്തിന് ഒരു ജ്യേഷ്ഠൻ കൃഷ്ണയുണ്ട്, അവൻ വാത്സല്യവും സ്നേഹവും ഉള്ളവനാണ്, ഇൻഫോസിസിൽ സോഫ്റ്റ്വെയർ എഞ്ചിനീയറായി ജോലി ചെയ്യുന്നു.



 "സ്നേഹം നിറഞ്ഞ ജീവിതം ഒരിക്കലും മുഷിഞ്ഞതായിരിക്കില്ല" എന്ന് അദ്ദേഹം വിശ്വസിക്കുന്നു. ഡാൻസ് ക്ലബ്ബിന്റെ പ്രവർത്തനത്തിനിടെയാണ് റിഷി വൈഷ്ണവിയെ കണ്ടുമുട്ടിയത്. അവൾ അതേ കോളേജിൽ B.Sc (ബയോളജി) പഠിക്കുന്നു. പ്രശ്‌നങ്ങളോടുള്ള സമീപനത്തിൽ ഈ പെൺകുട്ടി വിശാലമനസ്കയാണ്. ആദിത്യയും വിനുഷയെയും അവന്റെ അയൽവാസിയെയും അതേ കോഴ്സിനെയും കണ്ടുമുട്ടി. സ്കൂൾ കാലം മുതൽ പഠനത്തിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചിരുന്ന ആദിത്യക്ക് ഇപ്പോൾ എല്ലാവരോടും സംസാരിക്കാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യമുണ്ട്. ശ്യാം കേശവന്റെ ക്ലാസ് റെപ്രസെന്റേറ്റീവ് പോസ്റ്റിലെ പ്രശ്‌നങ്ങളെക്കുറിച്ച് ചർച്ച ചെയ്ത ശേഷം അവർ സുഹൃത്തുക്കളായി, പതുക്കെ അയാൾക്ക് മനസ്സിലായി: "വിനുഷ അമ്മയില്ലാത്ത കുട്ടിയാണ്, അവളുടെ ഏക പിതാവാണ് വളർത്തിയത്." എല്ലാ വഴികളിലൂടെയും സ്വതസിദ്ധമായ വികാരങ്ങളെയും തമാശയുള്ള മനോഭാവത്തെയും നിയന്ത്രിക്കാൻ അവൻ പരമാവധി ശ്രമിക്കുന്നു, പക്ഷേ വെറുതെ.



 ടൈം പാസിനും അവളെ രസിപ്പിക്കാനും അവൻ പ്രണയം എന്ന പേര് തുടങ്ങി അവളെ ആവേശഭരിതനാക്കി.


 ഒരു ദിവസം, ഷോർട്ട് ഫിലിമിനായി തന്റെ കഥ നിരസിച്ചതിൽ പിരിമുറുക്കത്തിലായപ്പോൾ, ഇടയ്ക്കിടെയുള്ള വ്യക്തിത്വ വൈകല്യത്തിന്റെ ലക്ഷണമായി ആദിത്യ അവളോട് ആക്രോശിച്ചു. പിന്നെ, ഓരോ വഴികളിലൂടെയും അവളോട് സംസാരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, അവളുടെ മൂത്ത സഹോദരി ആദിത്യയോടുള്ള ഇഷ്ടക്കേട് പ്രകടിപ്പിക്കുകയും അവളിൽ നിന്ന് മാറിനിൽക്കാൻ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകുകയും അവളെ തന്റെ ആവശ്യങ്ങൾക്കും പഠനത്തിനും മാത്രം ഉപയോഗിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു. എന്നിരുന്നാലും, ഒരു അടുത്ത സുഹൃത്തെന്ന നിലയിൽ, നിരവധി വെല്ലുവിളികളെ അതിജീവിച്ച് അവൻ അവളുമായി പിന്നീട് അനുരഞ്ജനം നടത്തി.


 എന്നിട്ടും, അവൻ വിശ്വസിക്കുന്നു: "തന്റെ പിതാവാണ് എല്ലാം. അവൻ സംസ്കാരത്തിലും ജാതിയിലും വിശ്വസിക്കുന്നതിനാൽ. വിശ്വസ്തത പുലർത്താനും അവന്റെ വികാരങ്ങളെ ബഹുമാനിക്കാനും, ആദിത്യ ആരുമായും പ്രണയത്തിലാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. അതിനാൽ, അവൻ ശൃംഗാരനാണ്." ഇപ്പോൾ പറയുകയാണെങ്കിൽ, ഉച്ചയ്ക്ക് 1:30 ഓടെ ആദിത്യ വിജയകരമായി വാളയാറിലെത്തി. അടുത്തുള്ള ഡാമിലേക്കുള്ള ഒരു യാത്രയിൽ, ഋഷി സഞ്ജയനോട് തമാശ പറഞ്ഞു: "ബഡ്ഡി. വിനുഷയെ കാണുമ്പോഴെല്ലാം, ഈ പെൺകുട്ടി ഒരു മേക്കപ്പും ഇല്ലാതെ സുന്ദരിയാണെന്ന്".



 "അത് മാത്രമല്ല ഡാ. അവൻ പറയുന്നു, നീയാണ് എന്റെ ഹൃദയമുള്ളവൻ." ഇത് കേട്ട് സഞ്ജയ് കുമാർ പറഞ്ഞു: "ഓ! ഹൃദ്യമായോ? ഹേയ്, ഹേ!" ആദിത്യ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "നിയന്ത്രണം. അവൾ എന്റെ വിനോദത്തിനും ടൈംപാസിനും വേണ്ടിയുള്ളതാണ്."


 വിശാലാക്ഷിയുടെ ബസിലാണ് അവൾ യാത്ര ചെയ്തിരുന്നതെന്ന് ഋഷി ആദർശ് പറഞ്ഞപ്പോൾ നിങ്ങൾ അവളുടെ ബസിനു പിന്നാലെ പോയത് അതുകൊണ്ടാണെന്ന് രാഹുൽ പരിഹസിച്ചു. ആദിത്യയ്ക്ക് ഉത്തരം നൽകാൻ കഴിയുന്നില്ല, മാധവ് ഇപ്പോൾ അവനോട് ചോദിച്ചു: "നിന്റെ പ്രണയം സത്യമാണോ അതോ ടൈം പാസ്സാണോ? ഒരു ഉത്തരം മാത്രം."


 എന്നിരുന്നാലും, ആദിത്യ ദേഷ്യപ്പെടുകയും പുറത്തുപോകുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് റിഷിയെ മനസ്സിലാക്കുന്നു, അവൻ വിനുഷയെ യഥാർത്ഥമായും ഭ്രാന്തമായും സ്നേഹിക്കുന്നു, അവൻ നിരവധി പെൺകുട്ടികളെ കാണുന്നു. പ്രകൃതിയെ ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട്, ശ്യാം കേശവൻ ആദിയെ മനസ്സിലാക്കാൻ പരമാവധി ശ്രമിക്കുന്നു: "100% പെൺകുട്ടികളും മോശക്കാരല്ല, അവരിൽ 10% പേരും നല്ലവരാണ്." പക്ഷേ, അവൻ ചോദിച്ചുകൊണ്ട് അവനെ ശാസിക്കുന്നു: "ഈ ലോകത്ത് ആ 10% പേരെ കണ്ടെത്തുന്നത് വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടാണ്." അണക്കെട്ടിലിരിക്കുന്ന ഋഷിവരനെ നോക്കി ആദിത്യ പറഞ്ഞു: "ഏയ്, സൂക്ഷിക്കണം ഡാ. വെള്ളത്തിൽ നീന്തുമ്പോൾ ചില അപകടകരമായ സ്ഥലങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം." ശ്യാം നിരാശനായി സ്ഥലം വിട്ടു.



 മൂന്ന് ആഴ്ചകൾക്ക് ശേഷം:



 മൂന്നാഴ്ച അങ്ങനെ കടന്നുപോയി. ഋഷി ആദർശും ആദിത്യയും സുഹൃത്തുക്കളും പതിവുപോലെ റഗുലർ ക്ലാസുകളിൽ പങ്കെടുക്കുന്നു, ഇടവേളയിൽ ആദിത്യ തന്റെ വിഷ്വൽ കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ സുഹൃത്തുക്കളുമായി ഒരു ഹ്രസ്വചിത്രവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു പ്രധാന ചർച്ചയ്ക്കായി ഉണ്ടായിരുന്നു. അദ്ദേഹം തന്റെ കഥയെ അഭിനന്ദിക്കുകയും ഹ്രസ്വചിത്ര നിർമ്മാണത്തിനായി ചർച്ച ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം, അവർ സ്വയം വിശ്രമിക്കുന്നു, ആ സമയത്ത് നിതീഷ് കാന്റീനിൽ നിന്ന് ജ്യൂസ് കുടിക്കാൻ ആദിത്യയെ വിളിച്ചു.



 "വേണ്ട ഡാ. നീ പൊയ്ക്കോളൂ. എനിക്ക് പോയി വിനുഷയെ കാണണം. അവൾ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടാവും" ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ ആദിത്യ പറഞ്ഞു. കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾക്ക് ശേഷം, വിനുഷയുടെ സെൽഫോണിൽ ഒരു സന്ദേശം വന്നു, "ഹായ്, വിനായക 6:30 PM ൽ ബേക്ക് ചെയ്യുന്നു? എനിക്ക് ക്ലാസ്സിൽ ഒരു ചെറിയ ജോലിയുണ്ട്." വിനുഷ വേഗം "അതെ" എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്തു, റെഡിയാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അവൾ ഒരു നീല ഷാൾ വസ്ത്രം ധരിച്ചു, അവളുടെ മുടി തുറന്ന് അവളുടെ തോളിൽ ചെറിയ ചുരുളുകൾ രൂപപ്പെട്ടു. അവസാനമായി അവൾ കണ്ണാടിയിലേക്ക് നോക്കി, അവളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട സ്ലിംഗ് ബാഗ് എറിഞ്ഞു, അവളുടെ ബാലെറിന ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് തെന്നിവീണ് അവളുടെ പിന്നിലെ വാതിലടച്ചു. വിനുഷ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് നടക്കുമ്പോൾ, സൂര്യനോട് വിടപറഞ്ഞ് നക്ഷത്രങ്ങളെ വരവേൽക്കാൻ തുടങ്ങിയ ഓറഞ്ച് നിറത്തിലുള്ള സായാഹ്ന ആകാശത്തെ അവൾ അഭിനന്ദിച്ചു. കാക്കകളും പക്ഷികളും ഒരുമിച്ചു വീട്ടിലേക്ക് ഒഴുകി, ചില പ്രശ്നങ്ങൾക്കായി തിങ്ങിനിറഞ്ഞ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ബഹളത്തിൽ അവയുടെ ചിലവ് കൂടിച്ചേർന്നു. വിനുഷയ്ക്ക് ബേക്കിലെത്താൻ പത്തു മിനിറ്റെടുത്തു. വൈഷ്ണവിക്കൊപ്പം മെസേജ് അയക്കുന്ന തിരക്കിലായ ഋഷി ആദർശിനൊപ്പം ഇരുന്നുകൊണ്ട് ആദിത്യ നേരത്തെ തന്നെ അവിടെ എത്തിയിരുന്നു. ഉരുണ്ട പച്ച ഇരുമ്പ് മേശയിൽ കൈ വെച്ച് ഋഷിയെ നോക്കിക്കൊണ്ട് ഇരുമ്പ് കൊണ്ടുള്ള കസേരകളിലൊന്നിൽ അവൻ ഇരുന്നു.



 "ഏയ് മതി ഡാ. നിന്റെ ഫോൺ കരയാൻ തുടങ്ങും." ഋഷി അവന്റെ വാക്കുകൾ അവഗണിച്ച് അവളുമായി ചാറ്റ് തുടർന്നു.


 "ഹും. സ്നേഹം പൂക്കുന്നതുപോലെ സുഹൃത്തുക്കളെ അവഗണിക്കുന്നു." വിനുഷയെ വിളിക്കാൻ ഫോൺ കയ്യിലെടുത്തു കൊണ്ട് ആദിത്യ പറഞ്ഞു. പക്ഷേ, അവൾ ഇതിനകം ബേക്കിൽ എത്തി. ഒരു കസേര വലിച്ചിട്ട് അവൾ അവന്റെ എതിർവശത്ത് ഇരുന്നു. ആദിത്യ ഒരു ഹൃദ്യമായ പുഞ്ചിരിയോടെ അവളെ അംഗീകരിച്ചു, അത് അവന്റെ കവിളുകളിൽ രണ്ട് മധുരമുള്ള കുഴികൾ രൂപപ്പെടുത്തി.


 ആദിത്യ: "ഏയ്, നിനക്ക് എന്താണ് ഓർഡർ ചെയ്യേണ്ടത്? ബ്രെഡ്, ചായ, കാപ്പി, സ്പ്രൈറ്റ്?"


 വിനുഷ: അതെ.


 ആദിത്യ വെയിറ്ററെ ഒഴിവാക്കി ഓർഡർ നൽകി.


 ആദിത്യ: ഞാൻ വല്ലാതെ ടെൻഷനിലാണ് വിനു. പരീക്ഷകൾ ഒരു മാസത്തിനുള്ളിലാണ്, എവിടെ നിന്ന് തുടങ്ങണമെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. നന്ദിയോടെ ഞങ്ങളുടെ ചില സുഹൃത്തുക്കളുടെ കുറിപ്പുകളും നിങ്ങളുടെ കുറിപ്പുകളും എന്റെ പക്കലുണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ ദൈവത്തിന് മാത്രമേ എന്നെ രക്ഷിക്കാൻ കഴിയൂ. നിങ്ങൾ എന്നോട് പറയൂ, "എന്താണ് സംഭവിച്ചത്? എന്തെങ്കിലും സംസാരിക്കണമെന്ന് നിങ്ങൾ പറഞ്ഞു



 ഋഷി അവരെ നോക്കി. അതേസമയം, വിനുഷ പറഞ്ഞു: "അതെ. വളരെക്കാലമായി ഇതിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, പക്ഷേ അതേക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കാനുള്ള ധൈര്യം സംഭരിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല." വെയിറ്റർ ആവി പറക്കുന്ന ചൂടുള്ള കാപ്പിയും ചോക്കലേറ്റ് കേക്കും ബ്രെഡ് ബട്ടർ ജാമും മേശപ്പുറത്ത് വെച്ചപ്പോൾ വിനുഷയ്ക്ക് സംസാരം പാതിവഴിയിൽ നിർത്തേണ്ടി വന്നു.


 റിഷി ചോക്ലേറ്റ് കേക്ക് കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആദിത്യ കാപ്പി കുടിക്കുന്നതിനിടയിൽ സംസാരിച്ചു. "വിനുഷാ, നീ എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു!" ആദിത്യ തന്റെ ആദ്യ കാപ്പി കടിയിൽ ചപ്പി വലിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.



 "ആദിത്യ, ഞങ്ങളുടെ രണ്ടാം വർഷ വാർഷിക സാംസ്കാരിക പരിപാടി നിങ്ങൾക്ക് ഓർമ്മയുണ്ടോ, അവിടെ ചില പ്രത്യേക കഴിവുള്ള വിദ്യാർത്ഥികളെയും വികലാംഗരെയും പരിപാടിയിൽ അവരുടെ കഴിവുകൾ തെളിയിക്കാൻ നിങ്ങൾ പ്രേരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ?" കാപ്പി കുടിക്കുന്നതിനിടയിൽ ആദിത്യ തലയാട്ടി. അതേസമയം, അവളുടെ ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഋഷി അത്ഭുതപ്പെട്ടു.


 "നിങ്ങൾ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ എന്റെ ഹൃദയത്തെ അലിയിച്ചു, ഞാൻ നിന്നോട് പ്രണയത്തിലായി. ധൈര്യത്തിന്റെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ചും ഭയത്തിന്റെ ഉദ്ധരണികളെക്കുറിച്ചും നിങ്ങൾ പറഞ്ഞ രീതി, എനിക്ക് അത് വാക്കുകളിൽ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. നിങ്ങളുടെ വാക്കുകൾ എന്നെ വളരെയധികം പ്രചോദിപ്പിച്ചു. എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ വാതിലുകൾ തുറന്നു, അത് നിങ്ങളുടെ ഹൃദയത്തിലേക്കുള്ള വഴി കണ്ടെത്തി, ഞങ്ങൾ ഒടുവിൽ സുഹൃത്തുക്കളായി, പിന്നീട് വളരെ അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളായി, അത് വിധിച്ചതുപോലെ, ഞാൻ നിങ്ങളെ വളരെയധികം ആരാധിക്കുന്നു, നിങ്ങൾ എന്നെ പരിപാലിക്കുന്ന രീതി, നിങ്ങൾ ദേഷ്യപ്പെടുന്ന രീതി എന്നിലും, നിങ്ങളുടെ പ്രചോദകവും രസകരവുമായ സ്വഭാവസവിശേഷതകളാൽ നിങ്ങൾ എന്നെ വീണ്ടും പ്രണയത്തിലാക്കിയ സമയങ്ങളിലെല്ലാം. ഏതൊരു പെൺകുട്ടിയും അവളുടെ ജീവിതത്തിൽ നിന്നെ ഉണ്ടായിരിക്കാൻ ഭാഗ്യം ചെയ്യും. ഞാൻ എപ്പോഴും നിന്നെ പ്രണയിക്കുന്നു ആദിത്യ, രാത്രി മുതൽ കച്ചേരിയുടെ കാര്യം.പക്ഷെ എനിക്കത് നിങ്ങളോട് പറയാൻ കഴിയില്ല.ഇനി ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞാൽ ഞങ്ങളുടെ ഫൈനൽ പരീക്ഷകൾ ഉണ്ടാകും, പിന്നെ ഞാൻ ഇവിടെ നിന്ന് എന്റെ ഇന്റേൺഷിപ്പ് തുടരുമോ എന്ന് പോലും എനിക്കറിയില്ല, വളരെ ധൈര്യത്തോടെ, ഞാൻ തുറക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ ഹൃദയം ഇന്ന് നിങ്ങളുടെ മുന്നിലാണ്."



 "ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു ആദിത്യ! ഞാൻ നിന്നെ നിത്യതയോടെ സ്നേഹിക്കും. കാരണം, സ്നേഹം വിലപ്പെട്ടതാണ്."


 ഈ സമയമത്രയും വിനുഷയുടെ ഹൃദയം റോക്കറ്റ് വേഗത്തിലായിരുന്നു. അതേസമയം, റിഷി സംഭവത്തിൽ ആശ്ചര്യപ്പെടുകയും കൂടാതെ, തന്റെ സുഹൃത്തിന് കൂടുതൽ സന്തോഷം തോന്നുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ആദിത്യ സ്തബ്ധനായി അവളെ പൂർണ്ണമായി നോക്കി.


 "വിനുഷാ, ഋഷി ആദർശിനെ പോലെ നീ എന്റെ ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട് ആണ്. നിങ്ങൾ എന്താണ് പറഞ്ഞത്, ഇത് എനിക്ക് വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള കാര്യമാണ്, അതിലുപരി, സ്നേഹം എന്റെ കപ്പ് ചായയല്ല, എന്റെ കുട്ടിക്കാലം മുതൽ ഞാൻ പലതരം കഠിനമായ പാഠങ്ങൾ പഠിച്ചു, പ്രണയത്തിന്റെ പേരിൽ, എന്റെ പ്രഥമ പരിഗണന പണമാണ്, ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു സാമ്പത്തികമായി ശക്തരാകുക." ഋഷിയെ നോക്കി, ആദിത്യ അൽപ്പം നിർത്തി, എന്നിട്ട് കൂട്ടിച്ചേർത്തു, "നോക്കൂ വിനുഷാ, നീ എനിക്ക് വളരെ പ്രിയപ്പെട്ടവളായതിനാൽ എനിക്ക് നിന്നെ നഷ്ടപ്പെടാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. പ്രണയം എന്റെ കാഴ്ചപ്പാട് പോലെ ടൈം പാസിനും വിനോദത്തിനും വേണ്ടിയുള്ളതാണ്. നമുക്ക് ഇത് സങ്കീർണ്ണമാക്കരുത്. ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ എങ്ങനെയാണോ അങ്ങനെ തന്നെ ആയിരിക്കുക."



 അത് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ കണ്ണുകൾ ഈറനണിഞ്ഞ വിനുഷയെ ഓർത്ത് ഋഷിക്ക് സങ്കടം തോന്നി. അവളുടെ കുമിളകൾ നിറഞ്ഞ മുഖം ഇപ്പോൾ വിളറിയിരുന്നു. ആദിത്യ ഒന്നും പറയുന്നതിന് മുമ്പ് വിനുഷ എഴുന്നേറ്റു, ബാഗുമെടുത്ത് പുറത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞു, "ഞാൻ നിന്നെ പിന്നെ കാണാം ആദിത്യ."


 ആദിത്യ അവളെ വിളിച്ച് അവളെ തടയാൻ ശ്രമിച്ചു, പക്ഷേ നേരം വൈകി, വിനുഷ അപ്പോഴേക്കും ബേക്കുകൾ ഉപേക്ഷിച്ചു. ഋഷി ആദിയോട് വഴിയരികിൽ നിന്ന് ആക്രോശിച്ചു: "നീ എന്ത് പറഞ്ഞു? പ്രണയം നിന്റെ കപ്പ് ചായ അല്ലെ? നിനക്ക് ഹൃദയമില്ലേ ഡാ? നിനക്ക് എങ്ങനെ ഇത്ര കള്ളം പറയാൻ കഴിയും ഡാ? നീ അവളെ ഭ്രാന്തമായി സ്നേഹിച്ചില്ലേ? ഋഷിവരൻ അവളെ പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്തതിന് തമാശ പറഞ്ഞപ്പോൾ, നീ അവനെ ഭീഷണിപ്പെടുത്താനും തല്ലാനും വരെ പോയില്ലേ? ബസ്സിൽ അവളെ തിരയുന്നത് നിങ്ങൾ മറന്നോ?"



 ആദിത്യ ടെൻഷനടിച്ച് പറഞ്ഞു: "നിർത്തൂ, നിർത്തൂ." ഇടത്തെ കൈപ്പത്തി കാണിച്ച് അയാൾ പറഞ്ഞു: "സുഹൃത്തേ. ഈ പ്രശ്നത്തിന്റെ മറുവശം നിങ്ങൾക്കറിയില്ല. ദയവായി എന്നോട് ഇതിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ചോദിക്കരുത്. അത്രമാത്രം."


 തിരികെ വീട്ടിലെത്തിയ ആദിത്യ ക്ലാസിലിരുന്ന് തന്റെ ഡയറിയിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ വിനുഷയുടെ പ്രണയം നിരസിച്ചതിന്റെ കാരണം വിവരിക്കുന്നു. അവളുടെ സഹോദരി അവനെ നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെട്ടു. അവളുടെ സഹോദരിക്ക്, അവൻ വാക്ക് നൽകുകയും ഉറപ്പ് നൽകുകയും ചെയ്തു: "അവൻ ഒരിക്കലും അവളുമായി പ്രണയത്തിലാകില്ല." കൂടാതെ, തന്റെ സമൂഹത്തിൽ നിന്നുള്ള ദുരഭിമാനക്കൊലയെയും തന്നെ വേട്ടയാടുന്ന ബാല്യകാല ജീവിതത്തിന്റെ ഇരുണ്ട വശത്തെയും അവൻ ഭയപ്പെടുന്നു.


 അതിനിടയിൽ, വിനുഷ ഹോസ്റ്റലിലേക്ക് തിരിച്ചു നടന്നു, രാത്രി ആകാശം താഴ്ന്നു, മേഘം നക്ഷത്രങ്ങളെ ആവരണം ചെയ്തു, ആകാശത്തെ ഇരുണ്ടതും ഭയപ്പെടുത്തുന്നതുമാക്കി. രാത്രിയിൽ വിനുഷയുടെ കാൽപ്പാടുകൾ തൊടുമ്പോൾ കണ്ണുനീർ ഒഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു.



 വിനുഷ മുറിയിൽ കയറിയപ്പോൾ വിനുഷയുടെ സുഹൃത്ത് കീർത്തി കുറിപ്പുകൾ എഴുതുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു. അവളെ ഒന്ന് നോക്കൂ, ബേക്കിൽ എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് അവൾക്കറിയാം. വിനുഷ കസേരയിൽ ഇരുന്ന് കൈകളിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി കരഞ്ഞു. കീർത്തി വേഗം ചെന്ന് അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കൂട്ടുകാരിയെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.


 കീർത്തി: "കുഴപ്പമില്ല വിനു, വിഷമിക്കണ്ട. എല്ലാം ശരിയാകും."



 വിനുഷ: "ഇത് കഴിഞ്ഞു കീർത്തൂ.. എന്റെ ജീവിതത്തിലെ പ്രണയം എനിക്ക് നഷ്ടപ്പെട്ടു. അവൻ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നില്ല കീർത്തൂ. പ്രണയം അവന് ടൈം പാസിനും വിനോദത്തിനും വേണ്ടിയുള്ളതാണ്, അത് അവന്റെ ചായയല്ലെന്ന് തോന്നുന്നു. ഞാൻ ഒരു സുഹൃത്ത് മാത്രമാണ്. അവനു വേണ്ടിയും അവനും ഇത് സങ്കീർണ്ണമാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല, കീർത്തുമൊത്തുള്ള ഒരു ജീവിതം ഞാൻ സ്വപ്നം കണ്ടു, ഇപ്പോൾ എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെല്ലാം തകർന്നു, അവ ഒരുമിച്ച് ചേർക്കാൻ പോലും എനിക്ക് കഴിയില്ല തുടങ്ങി,” അവൾ കരച്ചിലിനിടയിൽ പറഞ്ഞു.


 കീർത്തി അവളോട് കരച്ചിൽ നിർത്തി അല്പം വെള്ളം കുടിക്കാൻ അപേക്ഷിച്ചു, അവർ അതിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കുകയും എന്തെങ്കിലും മനസ്സിലാക്കുകയും ചെയ്തു. രാത്രി മുഴുവനും അവൾ കട്ടിലിൽ ഉണർന്നിരുന്നു, നിശബ്ദമായ കണ്ണുനീർ അവളുടെ കവിളിലൂടെ ഒഴുകുന്നു. മറുവശത്ത്, ഉറക്കം അവനെയും ഉണർത്തുമ്പോൾ ആദിത്യ കട്ടിലിൽ എണീറ്റു. ഉറങ്ങാൻ ശ്രമിച്ച് ക്ഷീണിച്ച അദ്ദേഹം ടിവിയിൽ ക്രിക്കറ്റ് പ്രോഗ്രാമിനായി മുറിയിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങി. വിനുഷയുടെ വാക്കുകൾ അവന്റെ കാതുകളിൽ അലയടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു, പഴയകാല ചിത്രങ്ങൾ അവന്റെ മനസ്സിൽ മിന്നിമറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു. അവരുടെ ആദ്യ കൂടിക്കാഴ്ച മുതൽ അവർ എങ്ങനെയാണ് അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കളായത് വരെയുള്ള എല്ലാ കാര്യങ്ങളും അദ്ദേഹം ഓർത്തു.



 പിറ്റേന്ന് രാവിലെ പതിവുപോലെ വിനുഷയും ആദിത്യയും കോളേജിലേക്ക് വരുന്നു. ഋഷി ആദിത്യയുമായി സംസാരിക്കുന്നില്ല, അവനുമായി തണുത്ത ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുന്നു, അത് ശ്യാം കേശവനെയും സിദ്ധയെയും ദയാലനെയും അത്ഭുതപ്പെടുത്തി. വിനുഷയെയും ആദിത്യയെയും കണ്ട് അവർ കൂടുതൽ ഞെട്ടി, ഇടവേളയിൽ അരികിലൂടെ പോകുമ്പോൾ പോലും സംസാരിക്കുന്നില്ല. ഒരാഴ്ച പിന്നിട്ടിട്ടും വിനുഷയുടെ മാനസികാവസ്ഥയിൽ ഒരു മാറ്റവും വന്നില്ല. എല്ലാ രാത്രിയിലും അവൾ ഉറങ്ങാൻ വേണ്ടി കരഞ്ഞു, പകൽ മുഴുവൻ അവൾ ചുറ്റും നടക്കുന്നതെന്താണെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കാതെ അവളുടെ സ്വന്തം ലോകത്തിൽ മുഴുകി. അവൾ കുറച്ച് കഴിച്ചു, ഉറങ്ങാൻ പോലും കഴിഞ്ഞില്ല. സുഹൃത്തിന്റെ അവസ്ഥ കണ്ട് കീർത്തി വല്ലാതെ വേദനിച്ചു. അവൾക്ക് സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ വന്നപ്പോൾ, അവൾ വിനുഷയെ യാഥാർത്ഥ്യത്തിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടുവരാൻ തീരുമാനിച്ചു.



 "വിനൂ ഇപ്പൊ മതി. നിനക്ക് വേദനിച്ചു, തകർന്നു, സങ്കടം വന്നിരിക്കുന്നു എന്നറിയാം, എന്നാലും നിനക്കിങ്ങനെ ഇരിക്കാൻ പറ്റില്ല. ഒരു മാസമായിട്ടും ഞങ്ങളുടെ പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞു, നീ പുസ്തകങ്ങൾ തുറന്നില്ല. .ആദ്യം മുതൽ നിനക്ക് കിട്ടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന എല്ലാ അംഗീകാരങ്ങളും വിശേഷണങ്ങളും അവസാനത്തെ ഷോട്ട് ഏറ്റവും മികച്ച രീതിയിൽ നൽകിയില്ലെങ്കിൽ ഒന്നും അർത്ഥമാക്കില്ല.നീ എഴുന്നേറ്റു പഠിക്കാൻ തുടങ്ങണം.അടുത്ത തവണ നീ കരയുന്നത് കണ്ടാൽ ഞാൻ പോകും ചേച്ചിയെ വിളിച്ച് എല്ലാം പറയൂ." കീർത്തി പറഞ്ഞു.


 വിനുഷയുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും കവിളുകളെ നനച്ചു കൊണ്ട് നിശബ്ദമായ കണ്ണുനീർ ഒഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ കണ്ണീരിന്റെ ഇടയിൽ കൂട്ടുകാരിയെ നോക്കി ഒരു മന്ദഹാസം കൈകാര്യം ചെയ്തു. അന്ന് വൈകുന്നേരം മുതൽ ബേക്കിംഗിൽ ആദിത്യ പോലും അസ്വസ്ഥനായിരുന്നു. രണ്ട് ഉറ്റസുഹൃത്തുക്കളെ നഷ്ടപ്പെട്ട അദ്ദേഹത്തിന് ഇപ്പോൾ തന്റെ ദൈനംദിന സംഭവങ്ങൾ പങ്കുവെക്കാൻ ആരുമില്ലായിരുന്നു. വൈകുന്നേരം കഴിഞ്ഞ്, ആദിത്യ വിനുഷയെ വിളിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു, പക്ഷേ അവന്റെ കോളുകൾക്ക് മറുപടി ലഭിച്ചില്ല. കീർത്തിയോട് സംസാരിക്കാൻ പോലും അയാൾ ശ്രമിച്ചിരുന്നു, വിനുഷയ്ക്ക് കുറച്ച് സമയം നൽകണമെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞിരുന്നു. ഇപ്പോൾ അയാൾക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്നത് അവരുടെ സൗഹൃദത്തെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുക മാത്രമാണ്.



 ആദിത്യയുടെ മറ്റൊരു അടുത്ത സുഹൃത്തായ ശരൺ ഈ ദിവസങ്ങളിൽ അവനെ നിരീക്ഷിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ആദിത്യയെ ഇത്രയധികം അസ്വസ്ഥനും നിസ്സഹായനുമായി അവൻ ഒരിക്കലും കണ്ടിട്ടില്ല. ഋഷിയെപ്പോലെ, ശരൺ പോലും ആദിത്യയുമായി വളരെ നല്ല ബന്ധം പങ്കിട്ടു. എന്നാൽ ഈ എപ്പിസോഡിനെക്കുറിച്ച് ആദിത്യ തന്നോട് ഒന്നും പറഞ്ഞിരുന്നില്ല. ആദിത്യയ്ക്കും ഋഷി ആദർശിനും വിനുഷയ്ക്കും ഇടയിൽ എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചിരിക്കുമെന്ന് ശരൺ, മിടുക്കനായതിനാൽ ഊഹിച്ചു.



 പിന്നീട് ഉച്ചഭക്ഷണ ഇടവേളയിൽ ആദിത്യ ലൈബ്രറിയിലേക്ക് പോയപ്പോൾ ശരണും കൂടെയുണ്ടായിരുന്നു. കാമ്പസിന്റെ ഹൃദയഭാഗത്ത് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന സമീപത്തെ പൂന്തോട്ടത്തിലേക്ക് ഇരുവരും നടന്നു. അവർ ചൂടുള്ള പുല്ലിൽ ഇരിക്കുന്നു, അഞ്ച് മിനിറ്റ് അവിടെ ഇരുന്നിട്ടും ആദിത്യ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.


 "ആദിത്യ, നിനക്കെന്താ പറ്റിയത്? കുറച്ചു ദിവസമായി ഞാൻ നിന്നെ നിരീക്ഷിക്കുന്നു. നീ അസ്വസ്ഥനാണെന്ന് തോന്നുന്നു" എന്ന് ചോദിച്ച് ശരൺ കോൺവോയ്ക്ക് തുടക്കമിടുന്നു.


 "ഒന്നുമില്ല. ഞാനും ഋഷിയും വിനുഷയും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല" ആദിത്യ പറഞ്ഞു.



 അവർ എന്തെങ്കിലും കാര്യത്തിന് വഴക്കിട്ടോ എന്ന് ശരൺ ചോദിച്ചു, ബേക്കിംഗിലെ പൂർണ്ണമായ രംഗം അദ്ദേഹം വിവരിച്ചു, ഇരുവരും നിശബ്ദരായി, അവരുടെ നിശബ്ദത ഇടയ്ക്കിടെ അടുത്തുള്ള വിദ്യാർത്ഥികളുടെ നിലവിളികൾ തടസ്സപ്പെടുത്തി.


 കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ശരൺ തന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു: "ആദിത്യ, അവൾ നിനക്കുള്ള ഒരു സുഹൃത്ത് മാത്രമാണെന്ന് നിനക്ക് ഉറപ്പാണോ? അതിലുപരിയായി ഒന്നുമില്ല? നീ അവളെ സ്നേഹിക്കുന്നുവെന്ന് ഞാൻ എപ്പോഴും കരുതി. അവൾ നിന്നെ സ്വാധീനിക്കുന്ന രീതിയും നീ എങ്ങനെയായിരുന്നു എന്നതും. അവളെ സംരക്ഷിതവും കൈവശം വയ്ക്കുന്നതും "വെറും സുഹൃത്തുക്കളെ" അർത്ഥമാക്കുന്നില്ല, നിങ്ങളുടെ പതിവ് ഉദ്ധരണി: "ടൈം-പാസ്", "വിനോദം." ദയവായി ഞാൻ ഇത് പറയുന്നതിൽ കാര്യമാക്കരുത്. അവൾ വളരെ നല്ല പെൺകുട്ടിയാണ്, അത് നിങ്ങൾക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും അവളുടെ മുഖഭാവങ്ങൾ. നിങ്ങളുടെ ബാല്യകാല ജീവിതം കാരണം അവളോടുള്ള നിങ്ങളുടെ വികാരങ്ങൾ അംഗീകരിക്കാൻ നിങ്ങൾ ഭയപ്പെടുന്നുണ്ടോ? ആ വിശ്വാസ പ്രശ്‌നങ്ങൾ അവളെ തിരികെ സ്നേഹിക്കാൻ നിങ്ങളെ തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നുണ്ടോ?"



 ആദിത്യ നിശ്ശബ്ദനും നിശബ്ദനുമായിരുന്നു. എന്ത് മറുപടി പറയണമെന്ന് അവനറിയില്ല. അവന്റെ സുഹൃത്ത് പറഞ്ഞത് ശരിയായിരിക്കാം. ഒരുപക്ഷേ, അവന്റെ മുൻകാല പാടുകൾ ഇതുവരെ ഭേദമായിട്ടില്ല, പുതിയ മുറിവുകൾക്ക് അദ്ദേഹം തയ്യാറായിരുന്നില്ല. ഇതിനെല്ലാം സമയം ആവശ്യമായിരിക്കാം. ആദിത്യ കട്ടിലിൽ കിടക്കുമ്പോൾ ശരണിന്റെ വാക്ക് അവന്റെ കാതുകളിൽ മുഴങ്ങി. എന്നാൽ ഈ നിമിഷം കാര്യങ്ങൾ വഷളായി. ഒരു കോൾ പോലും വിനുഷ തിരികെ നൽകിയില്ല. അവർ കടന്നുപോകുമ്പോൾ അവൾ അവനെ അഭിവാദ്യം ചെയ്യുകയോ നോക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല. വിനുഷ വളരെ ദുഖിതയായതും വിഷമിക്കുന്നതും കണ്ട് ആദിത്യയുടെ ഹൃദയം തകർന്നു. പോയി അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് അവർക്കിടയിൽ കാര്യങ്ങൾ ശരിയാക്കാൻ അവൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു, പക്ഷേ വെറുതെയായി.



 ദിവസങ്ങളും സമയവും ഉരുണ്ടു. ആദിത്യയും ഋഷിയും വിനുഷയും അവസാന പരീക്ഷയ്ക്കുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിൽ മുഴുകി. താമസിയാതെ അവരുടെ ആദ്യ പേപ്പർ കിട്ടിയ ദിവസം. ദയാലൻ, ദീപൻ, സഞ്ജയ്, മാധവ് എന്നിവരുടെ സഹായത്തോടെ സുഹൃത്തുക്കൾ തമ്മിലുള്ള വൈകാരിക സംഭാഷണത്തിന് ശേഷം ആദിത്യയും ഋഷിയും സൗഹൃദം പുനഃസ്ഥാപിച്ചു. തിയറി പേപ്പറുകൾ കഴിഞ്ഞു, അവരുടെ പ്രാക്ടിക്കലിനുള്ള സമയമായി. ദിവസങ്ങൾ വെറുതെ പറന്നുപോയി, ഒടുവിൽ പ്രാക്ടിക്കൽ ഹാളിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങുമ്പോൾ വിദ്യാർത്ഥികൾ ആഹ്ലാദിക്കുന്നതും ആശ്വാസത്തിന്റെ നെടുവീർപ്പിടുന്നതും കാണാമായിരുന്നു. ബി.കോമുമായുള്ള പരീക്ഷണം അവസാനിച്ചു, ഒരു സാഹസിക യാത്ര ഇനിയും ആരംഭിക്കാനിരിക്കുന്നതേയുള്ളൂ.



 ഇപ്പോൾ പരീക്ഷകൾ കഴിഞ്ഞു, വിദ്യാർത്ഥികൾ അവരവരുടെ വീടുകളിലേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങിയതോടെ ആൺകുട്ടികളുടെയും പെൺകുട്ടികളുടെയും ഹോസ്റ്റൽ വിജനമാകാൻ തുടങ്ങി, ചിലർ സ്ഥിരമായും ചിലർ ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാമിനായി മടങ്ങാനും മാത്രം. അവധി ദിവസങ്ങളിൽ വിനുഷയും കീർത്തിയും മിക്കവാറും എല്ലാ ദിവസവും പരസ്പരം സംസാരിച്ചു. ആദിത്യ പോലും ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാമിൽ പങ്കെടുക്കാൻ കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ, വിനുഷ ആദിത്യയെ ശരിക്കും മിസ് ചെയ്യുന്നു, ഇത് കീർത്തിയോട് പറഞ്ഞു. അവൾ ചിത്രങ്ങൾ നോക്കുകയും അവർ ചെലവഴിച്ച മനോഹരമായ നിമിഷങ്ങളെല്ലാം ദൃശ്യവൽക്കരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ദിവസങ്ങൾ ആഴ്ചകളായി, വിനുഷ ആദിത്യയെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ മിസ് ചെയ്തു, പക്ഷേ അവൾ പിഎസ്ജിസിഎഎസിൽ തിരിച്ചെത്തിയാൽ അവനോട് സംസാരിക്കാൻ അവൾ തീരുമാനിച്ചു. ഇതിനിടയിൽ, ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാം തുടരാൻ അവളുടെ സഹോദരിയും പിതാവും സമ്മതിച്ചു.



 സേലത്തെ പെൺകുട്ടിക്ക് തന്റെ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട സുഹൃത്തിനെ നഷ്ടമായപ്പോൾ, പാലക്കാട്ടുകാരൻ തന്റെ ഉറ്റ സുഹൃത്തിനെ അതേപോലെ മിസ് ചെയ്തു. ആദിത്യ ഋഷിക്കും കൂട്ടുകാർക്കുമൊപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും വിനുഷ ഓരോ മിനിറ്റിലും അവന്റെ മനസ്സിൽ കടന്നുകൂടി. അവളുടെ അഭാവം അവൾ തന്നോട് എന്താണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെന്ന് അവന് മനസ്സിലാക്കി. വിനുഷയോടുള്ള ആദിത്യയുടെ യഥാർത്ഥ സ്നേഹത്തെക്കുറിച്ച് ഋഷി തന്റെ പിതാവിനോട് വെളിപ്പെടുത്തുന്നു, അത് അവനെ ഞെട്ടിച്ചു. ആദ്യം ഞെട്ടിയുണർന്നെങ്കിലും ഞെട്ടിപ്പോയെങ്കിലും, ബഹുമാനത്തിന്റെയും ജാതിയുടെയും നിരർത്ഥകത മനസ്സിലാക്കി, തന്റെ ബന്ധം പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കാൻ പിതാവ് പിന്നീട് അവനെ അനുവദിച്ചു. അവസാന വർഷ ഫലം പ്രഖ്യാപിച്ചു, ആദിത്യയും ഋഷിയും വിനുഷയും മികച്ച വിജയം നേടിയിരുന്നു. ആദിത്യ ഹോസ്റ്റൽ മുറി അലങ്കരിക്കുന്നു, അവിടെ തന്റെ ഇന്റേൺഷിപ്പ് തുടരാൻ പുതിയ ആളായി ചേർന്നു. ഋഷിക്കും കീർത്തിക്കും ഒപ്പം വിനുഷയുടെ വരവും കാത്ത് മൂന്ന് മണിക്കൂറിലധികം. പക്ഷേ, ഒരാൾ ആദിത്യയെ വിളിച്ച് പറയുന്നു, "വിനുഷയ്ക്ക് ഒരു അപകടമുണ്ടായി, കെഎംസിഎച്ച് ഹോസ്പിറ്റലിൽ അഡ്മിറ്റായിരുന്നു."



 ബോധരഹിതനാകുംമുമ്പ് വിനുഷ അവന്റെ പേരുകൾ ഉച്ചരിച്ചു എന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ ആദിത്യയുടെ കണ്ണുകൾ ഈറനണിഞ്ഞു. കാമുകിയെ ശല്യപ്പെടുത്തിയതിൽ അയാൾക്ക് കുറ്റബോധം തോന്നുന്നു. കീർത്തിയും ഋഷിയും നിർജീവമായി ആശുപത്രിക്ക് പുറത്ത് ഇരുന്നു.


 "ഡോക്ടർ. വിനുഷ എങ്ങനെയുണ്ട്? അവൾക്ക് എന്താണ് സംഭവിച്ചത്? OR ൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങിയ സർജനോട് ആദിത്യ ചോദിച്ചു.


 "അപകടത്തിനിടയിൽ മസ്തിഷ്കാഘാതം കാരണം വിനുഷയ്ക്ക് മസ്തിഷ്കാഘാതം സംഭവിച്ചു. കട്ടപിടിച്ചത് നീക്കം ചെയ്തെങ്കിലും അവൾ കോമയിലേക്ക് വഴുതിവീണു. അവൾ സ്ഥിരമാകുന്നതുവരെ കുറച്ച് മണിക്കൂർ അവളുടെ അവസ്ഥ നിരീക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്" അവൻ ആധിത്യയെ ആശ്വസിപ്പിച്ച് പോയി. .



 ആദിത്യ ഹൃദയം തകർന്ന് ഇരിക്കുന്നു, അവന്റെ കണ്ണുകളിൽ കണ്ണുനീർ ഒഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ സുഖം പ്രാപിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള എല്ലാ പ്രതീക്ഷകളും അയാൾക്ക് നഷ്ടപ്പെട്ടു, അതിനിടയിൽ അവൻ തന്റെ പിതാവിന്റെ വാക്കുകൾ ഓർക്കുന്നു: "എന്റെ മകനെ ഞങ്ങൾക്കായി എഴുതിയ വിധി മാറ്റാൻ ഞങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ല. പക്ഷേ, 99% വിധി എഴുതിയതാണ്. മനുഷ്യർക്ക് മാറ്റാൻ കഴിയും  അവർക്കായി എഴുതിയ സ്ക്രിപ്റ്റിന്റെ 1.%." വിനുഷയെ ഐസിയുവിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. അതേസമയം, അവളുടെ സഹോദരി ആദിത്യയോട് ക്ഷമാപണം നടത്തുകയും പ്രണയത്തിന്റെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് അവനോട് പറഞ്ഞു: "സ്നേഹം രണ്ട് ശരീരങ്ങളിൽ വസിക്കുന്ന ഒരൊറ്റ ആത്മാവാണ്. എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ ഭൂതകാലം അറിയില്ല. പക്ഷേ, അവൾ നിങ്ങളെ ആത്മാർത്ഥമായി സ്നേഹിക്കുന്നു."



 തന്റെ ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാമിന്റെ ഇടവേളയിൽ ആദിത്യ വിനുഷയെ പരിപാലിക്കുന്നു. ഒരു മാസത്തിനുശേഷം, വിനുഷ തന്റെ ബോധത്തിലേക്ക് മടങ്ങിവരുന്നു, ആദിത്യയ്ക്ക് കൂടുതൽ സന്തോഷം തോന്നുന്നു. അവന്റെ സന്തോഷം അനന്തമാണ്. അവന്റെ സന്തോഷത്തിന്റെ കാരണം അറിയില്ല. വിധി വീണ്ടും എഴുതി വിജയിച്ചതിൽ ഒരുപക്ഷേ അയാൾക്ക് ആഹ്ലാദം തോന്നിയേക്കാം.


 എന്നിരുന്നാലും, ഒടുവിൽ ആദിത്യയുമായുള്ള ഇന്റേൺഷിപ്പ് തുടരാൻ വിനുഷ തിരികെ വരുന്നു. അവിടെ വെച്ച് ആദിത്യ വിനുഷയോട് മാപ്പ് പറയുകയും ഇരുവരും പ്രണയം വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് പരസ്പരം ആലിംഗനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. പിന്നീട് ശനിയാഴ്‌ച ലീവിനുള്ള സമയത്ത്‌ അവൻ അവളെ വീട്ടിൽ തന്റെ പിതാവിന്‌ പരിചയപ്പെടുത്തി.



 ആദിത്യയും ഋഷിയും ഒരാഴ്‌ചയ്‌ക്ക് ശേഷം കണ്ടുമുട്ടി, കുറെ മണിക്കൂറുകൾ സംസാരിച്ചു.


 ഇപ്പോൾ, ആദിത്യ ഋഷിയോട് ചോദിച്ചു: "ബഡ്ഡി. വൈഷ്ണവി ഡാ എവിടെ? ഞാൻ അവളെ നിന്റെ കൂടെ കണ്ടിട്ടില്ല!"


 ഋഷി കുറച്ചു നേരം മിണ്ടാതിരുന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് അദ്ദേഹം മറുപടി പറഞ്ഞു: "ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഔപചാരികമായി വേർപിരിഞ്ഞു." ആദിത്യ ഞെട്ടി സ്തബ്ധനാകുന്നു. അവൻ അവനോട് ചോദിച്ചു: "ഏയ്. നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും തമ്മിൽ എന്താണ് സംഭവിച്ചത്? എന്റെ കൂടെ വാ. ഞാൻ അവളോട് സംസാരിക്കാം."


 


 എന്നിരുന്നാലും, ഋഷി അവനെ ഇരുത്തി പറഞ്ഞു: "അവളുടെ സ്നേഹം സത്യമല്ല ഡാ. അവൾ എന്നെ അവളുടെ സ്വാർത്ഥ ആവശ്യങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിച്ചു, അതേക്കുറിച്ച് അവളോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു: ഞാൻ അവളുടെ ദേഹത്ത് തൊട്ട് അവളുടെ കൂടെ കിടന്നു. അല്ലേ? മതിയോ? ഞാൻ പൂർണ്ണമായും വഞ്ചിക്കപ്പെട്ടു." അവൻ മടിയിൽ കിടന്ന് കരഞ്ഞു. ആദിത്യ അവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: "സുഹൃത്തേ. സ്നേഹം പരസ്പരം നോക്കുന്നതിലല്ല, മറിച്ച് ഒരേ ദിശയിലേക്ക് ഒരുമിച്ച് നോക്കുന്നതിലാണ്. അത് ഒരു വിലയേറിയ ആത്മാവിനെപ്പോലെയാണ്."


 അതിനിടയിൽ, വിനുഷ ആദിത്യയെ വിളിച്ചു, അതിനുശേഷം അവൻ ഋഷിയുടെ കൂടെ പോകുന്നു. ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാമിന്റെ സെറ്റുകളിൽ ചേരാനുള്ള സമയമായതിനാൽ. പ്രോഗ്രാമിനുള്ളിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ, ആദിത്യ തന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്ന വിനുഷയുടെ കൈകളിൽ മുറുകെ പിടിക്കുന്നു. സർവ്വശക്തൻ (സ്വർഗത്തിൽ നിന്ന്) സമ്മാനിച്ച വിലയേറിയ ആത്മാവായി അവൻ അവളെ മനസ്സിൽ ചിത്രീകരിച്ചു. അതേസമയം, താൻ ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത വൈഷ്ണവിയുടെ ചതിയിൽ റിഷി വിഷമിക്കുകയും സങ്കടപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.



 അവൻ ഇനി പെൺകുട്ടികളുമായി പ്രണയത്തിലാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല, ആദിത്യയെയും വിനുഷയെയും പോലെ ഒരു നല്ല ജോലിയിൽ ഏർപ്പെടാൻ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാനും തന്റെ ഇന്റേൺഷിപ്പ് പ്രോഗ്രാം തുടരാനും തീരുമാനിക്കുന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama