Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

2  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

നിരുപാധിക സ്നേഹം

നിരുപാധിക സ്നേഹം

10 mins
93


ശ്രദ്ധിക്കുക: ഈ കഥ എന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തിന്റെ ഒരു പ്രണയകഥയിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടതാണ്. വിവിധ വിഭാഗങ്ങൾക്കും വിഷയങ്ങൾക്കും കീഴിലുള്ള ഒരു കൂട്ടം കവിതകൾക്ക് ശേഷം, ഈ കഥയ്ക്കായി ഞാൻ ഒരു ആശയം തിരഞ്ഞെടുത്തു. സംഭവവികാസങ്ങൾ കാലക്രമത്തിൽ വിവരിച്ചിരിക്കുന്നു.


 28 ജനുവരി 2022:



 സിങ്കാനല്ലൂർ-ഇരുഗൂർ റോഡ്:



 16:15 PM:



 പ്രണയം ഒരു ട്രക്കും തുറന്ന റോഡുമാണ്, എവിടെയോ തുടങ്ങാനും പോകേണ്ട സ്ഥലവുമാണ്. പ്രണയം രണ്ട് വഴികളാണെന്ന് അവർ പറയുന്നു. പക്ഷെ ഞാൻ അത് വിശ്വസിക്കുന്നില്ല, കാരണം കഴിഞ്ഞ രണ്ട് വർഷമായി ഞാൻ സഞ്ചരിച്ചത് ഒരു മൺപാതയായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ ഇരുഗൂർ റോഡുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന സിങ്കനല്ലൂർ പാലത്തിലാണ് ഞാൻ നിൽക്കുന്നത്.



 ഞങ്ങളുടെ യാത്ര ഒരിക്കലും അവസാനിക്കുന്നില്ല. എല്ലായ്‌പ്പോഴും വളർച്ചയും പുരോഗതിയും പ്രതികൂലവും ഉണ്ടാകും. നിങ്ങൾ എല്ലാം എടുത്ത് ശരിയായത് ചെയ്യുക, വളരുക, ഈ നിമിഷത്തിൽ ജീവിക്കുക. ആയിരം മൈൽ യാത്ര ആരംഭിക്കുന്നത് ഒരു പടി കൊണ്ടാണ്. എന്റെ കയ്യിൽ ഒരു ജോലിയുണ്ട്, ഒരു ഷോർട്ട് ഫിലിമിനും സ്വന്തം പണത്തിൽ നിന്ന് സമ്പാദിച്ച കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 360 ബൈക്കിനും വേണ്ടി പ്രവർത്തിക്കുന്നു. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ മറ്റെന്താണ് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. ഇത് പോരാ. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വേണ്ടത് ഉപാധികളില്ലാത്ത സ്നേഹമാണ്, ഒരു പെൺകുട്ടിയിലൂടെ.



 ഞാൻ പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നത് നിങ്ങൾക്കെല്ലാവർക്കും മനസ്സിലായില്ലേ. ഞാൻ ഇപ്പോൾ എന്താണ് പറയുന്നതെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. നിനക്കറിയാം? ഒരാളുടെ അഗാധമായ സ്നേഹം നിങ്ങൾക്ക് ശക്തി നൽകുന്നു, ഒരാളെ ആഴത്തിൽ സ്നേഹിക്കുന്നത് നിങ്ങൾക്ക് ധൈര്യം നൽകുന്നു. നിശ്ചലമായ മനസ്സിന്, പ്രപഞ്ചം മുഴുവൻ സമർപ്പിക്കുന്നു.



 മൂന്ന് വർഷം മുമ്പ്



 28 ജനുവരി 2017:



 ജീവിതം സ്വാഭാവികവും സ്വതസിദ്ധവുമായ മാറ്റങ്ങളുടെ ഒരു പരമ്പരയാണ്. അവരെ ചെറുക്കരുത് - അത് ദുഃഖം മാത്രമേ സൃഷ്ടിക്കൂ. യാഥാർത്ഥ്യം യാഥാർത്ഥ്യമാകട്ടെ. അവർക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള രീതിയിൽ കാര്യങ്ങൾ സ്വാഭാവികമായി മുന്നോട്ട് പോകട്ടെ. ഒരുപക്ഷേ വർഷം 2017 ആയിരിക്കാം, അതേ സമയം ജനുവരി 28 ആയിരുന്നു. ഞാൻ ഹ്യുമാനിറ്റീസ് കോഴ്‌സിന് പഠിക്കുന്ന രണ്ടാം വർഷ കോളേജ് വിദ്യാർത്ഥിയായിരുന്നു.



 തുറന്നു പറഞ്ഞാൽ, ഞാൻ കടുത്ത ദേഷ്യവും അഹങ്കാര മനോഭാവവും ഉള്ള ഒരു വ്യക്തിയാണ്, എന്റെ അച്ഛനല്ലാതെ ഞാൻ ഒരിക്കലും ചിരിച്ചിട്ടില്ല. "ഒരു പിതാവ് തന്റെ കുട്ടികൾ താൻ ഉദ്ദേശിച്ചതുപോലെ നല്ലവരായിരിക്കണമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന ഒരു മനുഷ്യനാണ്." എനിക്ക് അഞ്ച് വയസ്സുള്ളപ്പോൾ, എന്റെ അമ്മയും അച്ഛനും മണ്ടത്തരങ്ങൾക്കും യുക്തിരഹിതമായ വിഷയങ്ങൾക്കും വഴക്കുണ്ടാക്കുകയും വഴക്കിടുകയും ചെയ്യുമായിരുന്നു. പലർക്കും, "അമ്മയുടെ സ്നേഹം എല്ലാവരിലും നിലനിൽക്കുന്നു."  എന്നാൽ എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, "ഒരു കൊച്ചുകുട്ടിയുടെ കണ്ണുകളിലെ സന്തോഷം അവന്റെ പിതാവിന്റെ ഹൃദയത്തിൽ തിളങ്ങുന്നു. ഒരു മകൻ തന്റെ പിതാവിന്റെ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വ്യക്തമായ പ്രതിഫലനമാണ്. ഒരു പിതാവ് കുറച്ച് സമയത്തേക്ക് മാത്രമേ അച്ഛനാകൂ, പക്ഷേ അവൻ എന്നും മകന്റെ നായകനാണ്. ."



 ഒരു കുട്ടിയുടെ ജീവിതത്തിൽ അച്ഛന്റെ ശക്തി സമാനതകളില്ലാത്തതാണ്. എന്റെ കുടുംബത്തിലെ എല്ലാവരും എന്നോട് മോശമായി പെരുമാറുകയും അപമാനിക്കുകയും ചെയ്തപ്പോൾ, എല്ലായിടത്തും എനിക്കൊപ്പം നിന്നതും പിന്തുണ നൽകിയതും എന്റെ പിതാവാണ്. അമ്മ എന്നോട് പക്ഷപാതം കാണിച്ചപ്പോൾ എന്നെ വിജയിപ്പിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത് അച്ഛനാണ്. അവന്റെ സ്നേഹം എപ്പോഴും നിരുപാധികമാണ്. നൂറിലധികം സ്കൂൾ മാസ്റ്റർമാരാണ് ഒരു അച്ഛൻ. എന്റെ അമ്മയുടെ ക്രൂരതകളും അവളുടെ ക്രൂരമായ മനോഭാവവും പെൺകുട്ടികളോട് വിദ്വേഷം വളർത്താൻ എന്നെ നിർബന്ധിച്ചു, നന്നായി പഠിച്ച് വലുതായി വളരാൻ ഞാൻ കൂടുതൽ തീരുമാനിച്ചു. എനിക്ക് ഡിമോട്ടിവേറ്റ് ആയപ്പോൾ അച്ഛൻ പറയുമായിരുന്നു, "നോ പെയിൻ, നോ ഗെയിൻ".



 പത്താം ക്ലാസിലെയും 12-ാം ക്ലാസിലെയും ഘട്ടത്തിൽ, ഞാൻ എന്റെ പഠനത്തിൽ നിന്ന് വ്യതിചലിച്ചു, പകരം എന്റെ സ്കൂൾ സുഹൃത്തുക്കളോടൊപ്പം സമയം ചെലവഴിച്ചു, ഇത് എന്നെ 11-ാം ക്ലാസ്സിൽ മാർക്ക് നഷ്ടപ്പെടുത്തുകയും പഠനത്തിൽ എന്നെത്തന്നെ ഉയർത്തുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ എട്ടാം വയസ്സിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ അമ്മ അച്ഛനെ വിവാഹമോചനം ചെയ്തു. എന്റെ അമ്മയും കുടുംബവുമായുള്ള ബന്ധം അവസാനിപ്പിച്ച് ഞാൻ എന്റെ പിതാവിനൊപ്പം പോകാൻ മനസ്സോടെ തീരുമാനിച്ചു.



 12ൽ നല്ല മാർക്ക് നേടിയ എനിക്ക് ഹ്യുമാനിറ്റീസിനു സീറ്റ് കിട്ടി. ഹ്യുമാനിറ്റീസ് പഠിക്കുന്നതിനു പുറമേ, നമ്മുടെ രാജ്യത്തും ചുറ്റുപാടുമുള്ള വിവിധ സാമൂഹിക പ്രശ്‌നങ്ങളെയും സംഘർഷങ്ങളെയും കുറിച്ച് ഞാൻ ലേഖനങ്ങളും കഥകളും എഴുതി. എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം എന്റെ അച്ഛനാണ് നായകൻ. വിജയ് ക്രിഷിന്റെ ജീവിതത്തിൽ, അമ്മയാണ് അവന്റെ ജീവിതത്തിലെ യഥാർത്ഥ നായിക. അമ്മയുടെ സ്നേഹം എല്ലാത്തിലും നിലനിൽക്കുന്നു. മാതൃത്വം ഏറ്റവും മഹത്തായ കാര്യവും കഠിനമായ കാര്യവുമാണ്. എന്റെ ജീവിതവുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ വിജയിയുടെ ജീവിതം നരകതുല്യമായിരുന്നു. അന്നുമുതൽ എന്നെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ അച്ഛൻ ഉണ്ടായിരുന്നു. അതേസമയം, അവൻ തികച്ചും വിപരീതമാണ്. ഒരു പിതാവിന് എങ്ങനെ ഇത്ര ക്രൂരനാകാൻ കഴിയുമെന്ന് ഞാൻ തന്നെ അത്ഭുതപ്പെട്ടു.


 അതെ. വിജയിയുടെ അച്ഛൻ മദ്യപാനിയായിരുന്നു. മദ്യപാനിക്ക് ബ്രാഹ്മണ പശ്ചാത്തലമോ ദളിത് പശ്ചാത്തലമോ ഇല്ല. ആർക്കും കുടിക്കാം. വിജയിയുടെ അമ്മയോട് ഇയാൾ മോശമായി പെരുമാറുന്നു. ഒരു സ്ത്രീക്ക് തന്റെ ഭർത്താവിന്റെ പീഡനം എത്രനാൾ സഹിക്കും. അങ്ങനെ, അവൾ ദേഷ്യപ്പെട്ടു, 4 മാസം ഗർഭിണിയായ സ്ത്രീ തന്റെ ഭർത്താവിനെ വിവാഹമോചനം ചെയ്യുകയും മകനെ തനിയെ വളർത്തുകയും ചെയ്തു. മൂന്നുവർഷമായി അവളുടെ ജീവിതം ദുരിതപൂർണമായിരുന്നു. അവൾ ഭക്ഷണത്തിനായി കഷ്ടപ്പെട്ടു, കഷ്ടപ്പെട്ടു, ഒടുവിൽ ഒരു നല്ല ജോലിയിൽ ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റു.


 രണ്ടാം വിവാഹത്തിൽ താൽപ്പര്യമില്ലെങ്കിലും വിജയിയുടെ അമ്മ പ്രശസ്ത അഭിഭാഷകനായ അഡ്വക്കേറ്റ് ഗണേശനെ വിവാഹം കഴിച്ചു, അയാളും ബ്രാഹ്മണനാണ്.  മാതൃത്വത്തിന്റെ സ്വാഭാവിക അവസ്ഥ നിസ്വാർത്ഥതയാണ്. വിജയിയുടെ അമ്മ സ്വാർത്ഥയല്ല, രണ്ടാനച്ഛനായ ഗണേശനോട് സ്നേഹമുള്ളവളായിരുന്നു. അവരുടെ സഹോദരിയുടെ പേര് ത്രയംഭ, ഇപ്പോൾ അവൾ സ്കൂളിൽ പഠിക്കുന്നു.



 വിജയ് ബി.കോമിന് (പ്രൊഫഷണൽ അക്കൗണ്ടിംഗ്) അപേക്ഷിച്ചു. നല്ല പാട്ടുകൾ പാടുന്നത് അവന്റെ ഹോബിയാണ്! അവന്റെ ശബ്ദം എപ്പോഴും വിസ്മയിപ്പിക്കുന്നതാണ്. അവൻ സ്വപ്നം കണ്ടതുപോലെ, അദ്ദേഹം ഒരു റേഡിയോ സ്റ്റേഷനിൽ പാട്ട് റെക്കോർഡുചെയ്‌തു, അവന്റെ സ്വപ്നം വിജയിച്ചു. കോയമ്പത്തൂരിലെ പ്രോസോൺ മാളിൽ അദ്ദേഹം പാട്ടുകൾ പാടി, എന്റെ സ്കൂളുകൾ ഒഴികെയുള്ള കോളേജുകളിലും അദ്ദേഹം ജനപ്രിയ ശബ്ദമായിരുന്നു.



 ഒരു സിനിമാക്കാരനാകുക എന്നതായിരുന്നു എന്റെ സ്വപ്നം. സിനിമ സംവിധാനം ചെയ്യണമെന്നായിരുന്നു ആഗ്രഹം. പക്ഷേ, അത് എളുപ്പമല്ല. ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞതുപോലെ, "വേദനയില്ലെങ്കിൽ നേട്ടമില്ല." ഞാൻ സംവിധാനം ചെയ്യാൻ പോകുന്ന ഷോർട്ട് ഫിലിമിന്റെ രംഗങ്ങൾ എഴുതാനും തിരക്കഥ പൂർത്തിയാക്കാനും എനിക്ക് ഷെഡ്യൂളുകൾ അനുവദിക്കണം.



 സിനിമാനിർമ്മാണം ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ജീവിക്കാനുള്ള അവസരമാണ്. അതിനാൽ, എന്റെ ജീവിതത്തിൽ അത് നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചില്ല. എന്റെ സ്വപ്നങ്ങൾക്ക് പിന്തുണയുമായി എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളും അച്ഛനും ഉണ്ടായിരുന്നു. "പഠനത്തിനും ഹോബിക്കും ഒരുപോലെ പ്രാധാന്യം കൊടുക്കും" എന്ന് ഞാൻ അച്ഛനോട് വാക്ക് കൊടുത്തു. അവന് അറിയാമായിരുന്നു, ഞാൻ സമ്പന്നനും പണചിന്തയുള്ളവനുമായി വളരാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ അച്ഛൻ പറയാറുണ്ടായിരുന്നു, "പണം ഇതുവരെ ഒരു മനുഷ്യനെ സന്തോഷിപ്പിച്ചിട്ടില്ല, അത് ചെയ്യില്ല. ഒരു മനുഷ്യന് എത്രയധികം ഉണ്ടോ അത്രയധികം അവൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഒരു ശൂന്യത നികത്തുന്നതിന് പകരം അത് ഒരാളെ ഉണ്ടാക്കുന്നു."



 അച്ഛന്റെ വാക്കുകൾ ശരിയായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, എന്റെ അമ്മയും അവളുടെ കുടുംബവും കാരണം അവൻ അനുഭവിച്ച അപമാനങ്ങൾ എന്നെ കൂടുതൽ ഉയരങ്ങളിലേക്ക് നയിച്ചു. ഒരുപാട് കഷ്ടപ്പാടുകൾക്കും വേദനകൾക്കും ശേഷം, സർ ക്രിസ്റ്റഫർ നോളന്റെ ദ ഡാർക്ക് നൈറ്റ് എന്ന ചിത്രത്തിലെ ഹീത്ത് ലെഡ്ജറിന്റെ ജോക്കർ കഥാപാത്രത്തിന് സമാനമായ ഒരു വിരുദ്ധ കഥാപാത്രമാണ് എനിക്ക് ആദ്യം ലഭിച്ചത്. കഥാപാത്രത്തിനായി 10 മുതൽ 15 കിലോഗ്രാം വരെ ഞാൻ കുറച്ചു. വളരെ വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞതും തീവ്രവുമായിരുന്നു ആ വേഷം. ഒരു ഡ്യൂപ്പും എടുക്കാതെ ഞാൻ കാറിന്റെയും ബൈക്കിന്റെയും സീക്വൻസുകൾ ഓടിച്ചു. ഈ ഷോർട്ട് ഫിലിമിലെ ആക്ഷൻ സീക്വൻസുകൾ വളരെ മികച്ചതായിരുന്നു.



 ഈ വേഷത്തിന് ശേഷം, ശക്തമായ കഥാപാത്രവും നട്ടെല്ലും ഉള്ളതിനാൽ, നായകന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തായി മറ്റൊരു ഹ്രസ്വചിത്രത്തിൽ ഞാൻ ഒരു സഹകഥാപാത്രത്തെ അവതരിപ്പിച്ചു. മൂന്നാം വർഷം എന്റെ ഷോർട്ട് ഫിലിം സംവിധാനം ചെയ്ത ശേഷം, എന്റെ അടുത്ത സുഹൃത്തിന്റെ ഷോർട്ട് ഫിലിമിൽ ഞാൻ നായക കഥാപാത്രത്തെ അവതരിപ്പിച്ചു. മാതാപിതാക്കളുടെയും ജ്യേഷ്ഠന്റെയും മരണത്തിന് ഉത്തരവാദിയായ ഒരു നിഗൂഢ മനുഷ്യനോടുള്ള പ്രതികാരവും റിട്രോഗ്രേഡ് ഓർമ്മക്കുറവും അനുഭവിക്കുന്ന ഒരു കഥാപാത്രത്തെക്കുറിച്ചാണ് ഇത്. ആ കഥാപാത്രത്തെ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കൾ പ്രശംസിക്കുകയും അഭിനന്ദിക്കുകയും ചെയ്തു. ഒരു തമിഴ് സംവിധായകൻ തന്റെ സിനിമയിൽ ഒരു സപ്പോർട്ടിംഗ് റോളിൽ അഭിനയിക്കാൻ എന്നെ സമീപിച്ചു, അച്ഛന്റെ മടി കാരണം ഞാൻ അത് നിരസിച്ചു.



 അദ്ദേഹത്തിന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ, "സ്വജനപക്ഷപാതം സാധാരണമായ തമിഴ് ചലച്ചിത്രമേഖലയിൽ നിലനിൽക്കുക പ്രയാസമാണ്." ഞാൻ എന്റെ ബന്ധുക്കളെ യാചകനായി തരംതാഴ്ത്തുമ്പോഴെല്ലാം, എന്റെ അച്ഛൻ എന്നോട് ചോദിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു, "കുടുംബം ഞങ്ങളുടെ ഹൃദയത്തിലാണ്, ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ഒരുമിച്ചിരിക്കുന്നു, നിങ്ങൾ എവിടെ തലചായിച്ചാലും."



 എനിക്ക് പറയാൻ വാക്കുകളില്ലാതായി. എന്റെ കോളേജിന് ശേഷം, ഞാൻ ഒരു തെലുങ്ക് സിനിമയിൽ ഒരു സപ്പോർട്ടിംഗ് റോൾ ചെയ്യുകയും മെല്ലെ മെല്ലെ ഒരു നല്ല തിരക്കഥാകൃത്ത് എന്ന നിലയിലേക്ക് ഉയരുകയും ഏറ്റവും കൂടുതൽ പ്രതിഫലം വാങ്ങുന്ന തെലുങ്ക് സംവിധായകരിൽ ഒരാളിൽ പ്രധാന വേഷം ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. എന്റെ കോളേജിൽ, എനിക്ക് പെൺകുട്ടികളിൽ വിശ്വാസമില്ലായിരുന്നു, കൂടാതെ ഞാൻ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളോട് തമാശ പറയുകയും ചെയ്തു: "ഞാൻ പെൺകുട്ടികളെ കാണും, പക്ഷേ അവരുമായി പ്രണയത്തിലാകില്ല. കാരണം, എനിക്ക് പ്രണയത്തിൽ വിശ്വാസമില്ല."



 എന്റെ സ്കൂൾ കാലം മുതൽ, ഞാൻ ഒരിക്കലും പെൺകുട്ടികളോട് സംസാരിക്കാറില്ല, അവരുമായി പരിമിതമായ ബന്ധം പുലർത്തുന്നു. അമ്മയുടെ ശല്യപ്പെടുത്തുന്ന സ്വഭാവം ഓർക്കുമ്പോഴെല്ലാം എനിക്ക് പെൺകുട്ടികളോട് സംസാരിക്കാൻ ഭയമായിരുന്നു. കോളേജിൽ പോലും ഞാൻ അതേ മനോഭാവം നിലനിർത്തി.  അതേ സമയം, റോഷിനി എന്ന പെൺകുട്ടിയെ ഞാൻ കണ്ടുമുട്ടി. അവൾ എന്റെ കോളേജ് മേറ്റ് ആയിരുന്നു. വളരെ സെൻസിറ്റീവും വൈകാരികവുമായ പെൺകുട്ടി. തുടക്കത്തിൽ ഞാൻ വികാരാധീനനും സംവേദനക്ഷമതയുള്ളവനുമാണെങ്കിലും, എന്റെ ദയയില്ലാത്ത സ്വഭാവം അവരെ രണ്ടുപേരെയും നിരാകരിച്ചു, അത് എന്റെ മുത്തശ്ശിയെ കണ്ടുമുട്ടുന്നത് വിലക്കാൻ പോലും എന്നെ പ്രേരിപ്പിച്ചു, അത് ആത്യന്തികമായി അവളുടെ മരണത്തിലേക്ക് നയിച്ചു.



 അന്നുമുതൽ, എന്റെ ബന്ധുക്കൾ എന്റെ പിതാവിനെ "നിർദയ ഹൃദയം" എന്ന് വിളിക്കുകയും സംഭവം ആവർത്തിക്കുകയും ചെയ്തു. ആ സംഭവത്തെ കുറിച്ച് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും, അവൻ അങ്ങേയറ്റം ഹൃദയം തകർന്നതായി എനിക്കറിയാം. അമ്മൂമ്മയുടെ ആഗ്രഹം പോലും സാധിച്ചു കൊടുക്കാത്തതിന്റെ കുറ്റബോധം എനിക്കുണ്ട്. മനുഷ്യന്റെ അവസാന ആഗ്രഹം നിറവേറ്റുക എന്നത് വളരെ പ്രധാനമാണ്. അത് ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ, നമ്മുടെ ജീവിതകാലത്ത് നാം ഖേദിക്കേണ്ടി വരും.



 മൂന്നാം വർഷത്തിന്റെ അവസാന സെമസ്റ്ററിൽ പഠിക്കുമ്പോഴാണ് ഈ സംഭവം. കണ്ണുനീർ നിറഞ്ഞു. ഞാൻ വാഷ്റൂമിലേക്ക് പോയി, അവിടെ ഞാൻ കണ്ണാടിയിൽ എന്റെ മുഖം പറയുന്നു. 10-ലെ ഒരു സംഭവം ഞാൻ ഓർത്തു, എന്റെ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു: "നിങ്ങളുടെ മുഖം കണ്ണാടിയിൽ നോക്കൂ. നിങ്ങളുടെ മുഖം നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടപ്പെടില്ല."



 ദേഷ്യത്തിൽ ഞാൻ അലറി വിളിച്ചു കൊണ്ട് ഗ്ലാസ് പൊട്ടിച്ചു. എന്റെ കൈകളിൽ നിന്ന് രക്തം ഒലിച്ചിറങ്ങി, വിഷാദവും ഖേദവും നിയന്ത്രിക്കാനാവാതെ ഞാൻ ഉറക്കെ നിലവിളിച്ചു. റോഷിനിയാണ് എന്നെ ആശ്വസിപ്പിച്ചത്. അവളുടെ കണ്ണിലൂടെ നോക്കിയപ്പോൾ അച്ഛൻ ഓർത്തു. അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു, "നിങ്ങളുടെ അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ, ഈ ഭൂമിയിൽ നിങ്ങൾക്ക് കണ്ടെത്താനാകുന്ന ഏറ്റവും ശുദ്ധമായ സ്നേഹം അതാണെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാം. സഹസംഭവം കൊണ്ടാകാം, നിങ്ങൾക്ക് ആ നിരുപാധികമായ സ്നേഹം ലഭിച്ചില്ല."



 എന്റെ കൈകളിൽ ബാൻഡേജ് ഇട്ട ശേഷം അവൾ എന്റെ കൈകളിൽ കിടന്നു. ഞാൻ സങ്കടത്തോടെ ക്ലാസ്സിലേക്ക് വരുകയായിരുന്നു. അവൾ പരിക്ക് ശ്രദ്ധിച്ചു, അവളാണ് ആദ്യം പ്രതികരിച്ചത്. അതിനാൽ, ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി വിനയവും സ്നേഹവും ഭക്തിയും ഞാൻ വളർത്തിയെടുത്തു, അതും ഒരു പെൺകുട്ടിയോട്. "അവൾക്ക് 13 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ അമ്മയെ നഷ്ടപ്പെട്ടു" എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി. അവളുടെ അമ്മ ഹൃദയാഘാതം മൂലം മരിച്ചു, അന്നുമുതൽ, അവളുടെ അച്ഛൻ അവളെ ഒരുപാട് സ്നേഹവും വാത്സല്യവും നൽകി വളർത്തി.



 ഞാൻ അവളുമായി പ്രണയത്തിലാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കി, എന്റെ ഒബ്സസ്സീവ്, പൊസസീവ് സ്വഭാവത്തെ ഭയന്ന് അവളിൽ നിന്ന് അകന്നുപോകാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അവൾ എന്നെ ഒരു വശത്ത് സ്നേഹിക്കുന്നു, അത് അവളുടെ ജന്മദിനത്തിൽ, എന്നെ ക്ഷണിച്ച സ്ഥലത്തേക്ക് വൈകിയാണ് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയത്.



 അവളുടെ ഡയറിയിൽ നിന്നും സമ്മാനങ്ങളിൽ നിന്നും ഞാൻ ഇത് മനസ്സിലാക്കി. പിന്നീട് അവളുടെ അച്ഛൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു: "എന്റെ മകൾ നിന്നെ കുറിച്ച് ഒരുപാട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് അച്ഛാ. നീ എല്ലാവരോടും സ്നേഹവും സ്നേഹവും വാത്സല്യവും കാണിക്കുന്നു. പ്രണയത്തിലും ജീവിതത്തിലും നിനക്ക് വലിയ വിശ്വാസമില്ലെന്ന് ഞാൻ കേട്ടു. പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കൂ, കാരണം ജീവിതം ഒരു മനോഹരമായ കാര്യം, പുഞ്ചിരിക്കാൻ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങളുണ്ട്."



 അവന്റെ വാക്കുകൾ എന്റെ ഹൃദയത്തെ വിസ്മയിപ്പിച്ചിരുന്നു, ആദ്യമായി ഞാൻ അഗാധമായ സങ്കടത്തിലും ആശയക്കുഴപ്പത്തിലും ആയി. എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പിലെ ഭയം എന്നെ പുനർവിചിന്തനം ചെയ്യാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു, "നമ്മുടെ മനുഷ്യജീവിതം എത്ര മനോഹരമാണ്. ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് ഞാൻ പഠിച്ചതെല്ലാം രണ്ട് വാക്കുകളിൽ എനിക്ക് സംഗ്രഹിക്കാം: അത് തുടരുന്നു."



 റോഷിനി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് തന്റെ പ്രണയം നിർദ്ദേശിച്ചപ്പോൾ: "ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ സന്തോഷം നമ്മളെ സ്നേഹിക്കുന്നു എന്ന ബോധ്യമാണ്; നമുക്കുവേണ്ടിയാണ് സ്നേഹിക്കപ്പെടുന്നത്, അല്ലെങ്കിൽ നമ്മൾ തന്നെയാണെങ്കിലും സ്നേഹിക്കുന്നു. ഞാൻ നിന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു ഡാ."



 ഞാൻ ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായി, പറയാൻ വാക്കുകളില്ല. പകരം, ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു: "റോഷിനി. വിശ്വാസം സ്ഥിരതയോടെയാണ് കെട്ടിപ്പടുക്കുന്നത്. നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? പ്രണയം ഒരു അദ്വിതീയ മായാജാലമാണ്."



 ഈ വാക്കുകൾ ഒഴികെ എനിക്ക് അവളോട് കൂടുതലൊന്നും പറയാനില്ല. അങ്ങനെ, രാത്രി 9:50 ഓടെ ഞാൻ വിജയിയെ അവന്റെ വീട്ടിൽ കണ്ടു. അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു, "അവളുടെ ജന്മദിന പാർട്ടിയിൽ എന്താണ് സംഭവിച്ചത്, എല്ലാം ശരിയായിരുന്നോ?" അവളുടെ പാർട്ടിയിൽ നടന്നതെല്ലാം ഞാൻ വെളിപ്പെടുത്തി, ഇതെല്ലാം കേട്ട്, വിജയ് പറഞ്ഞു: "ഹോ! കഴിഞ്ഞതാണ് ഡാ. എത്ര ദിവസത്തേക്ക്? ഓർക്കുക! നിങ്ങളുടെ സമയം പരിമിതമാണ്, അതിനാൽ മറ്റൊരാളുടെ ജീവിതം പാഴാക്കരുത്. ചെയ്യരുത്. പിടിവാശിയിൽ കുടുങ്ങിപ്പോകരുത് - ഇത് മറ്റുള്ളവരുടെ ചിന്തയുടെ ഫലങ്ങളുമായി ജീവിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ പിതാവ് മരിച്ചതിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ നിങ്ങൾ എങ്ങനെ ജീവിക്കുമെന്ന് ചിന്തിക്കുക."



 അപ്പോഴും ഞാൻ അവന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി, പറയാൻ വാക്കുകളില്ല. അതിനാൽ, അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: "സുഹൃത്തേ. നിരുപാധികമായ സ്നേഹം യഥാർത്ഥത്തിൽ നമ്മിൽ ഓരോരുത്തരിലും നിലവിലുണ്ട്. അത് നമ്മുടെ ആഴത്തിലുള്ള ആന്തരിക സത്തയുടെ ഭാഗമാണ്. അത് ഒരു അവസ്ഥ എന്ന നിലയിൽ സജീവമായ ഒരു വികാരമല്ല."



 ഞാൻ ശരിക്കും ആശയക്കുഴപ്പത്തിലായി. അങ്ങനെ ഞാൻ അച്ഛനെ കണ്ടു എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു. ഒരു പെൺകുട്ടിയെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ അവൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെടില്ലെന്ന് ഞാൻ കരുതി. എന്നിരുന്നാലും എന്റെ അച്ഛൻ പറഞ്ഞു: "നിരുപാധികമായ സ്നേഹം എന്താണെന്ന് നിങ്ങൾ മിക്കവാറും എല്ലാവരും തെറ്റിദ്ധരിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും എന്ത് സംഭവിച്ചാലും അത് നിങ്ങൾ ആരുമായി വൈബ്രേഷൻ ക്രമീകരണം നടത്തുന്നു. ശരിയായ സമയത്ത് സ്നേഹത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കും."



 അച്ഛൻ പറഞ്ഞതുപോലെ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ വരുന്ന സമയം വരെ എന്റെ ലക്ഷ്യത്തിലും അഭിലാഷങ്ങളിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

നമ്മൾ ആവേശഭരിതരാകുന്ന ലക്ഷ്യങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കുന്നത്, ഓരോ പ്രഭാതത്തിലും ഉണരുമ്പോൾ നമുക്ക് കാത്തിരിക്കാൻ ചിലത് നൽകുന്നു. ലക്ഷ്യങ്ങൾ ഇല്ലാത്തത് ശരാശരി ജീവിതത്തിനുള്ള ഒരു മികച്ച പാചകക്കുറിപ്പാണ്. തുടർന്നുള്ള വർഷങ്ങളിൽ, ബഹുമുഖമായ വിഷയങ്ങളും കഥാപാത്രങ്ങളും കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിൽ പേരുകേട്ട സിനിമാ നടനും സംവിധായകനുമായ ഞാൻ ഏറ്റവുമധികം ആവശ്യപ്പെടുന്ന ഒരാളായി മാറി. പ്രമുഖ സംഗീതജ്ഞരായ എ.ആർ.റഹ്മാൻ സാറിനും ഇളയരാജ സാറിനും തുല്യ യോഗ്യതയുള്ള ഒരു മികച്ച സംഗീത സംവിധായകനായി വിജയി മാറി.



 കന്നഡ, തെലുങ്ക്, തമിഴ് ഭാഷകളിലെ വിജയത്തിന്റെ ഈ സമയത്ത്, എന്റെ ജീവിതത്തിന് ഒരു വഴിത്തിരിവ് ലഭിച്ചു. ഇപ്പോൾ, എല്ലാവിധ സൗകര്യങ്ങളോടും കൂടിയ ഒരു വലിയ ബംഗ്ലാവിൽ ഞാൻ അച്ഛനെ രാജാവാക്കിയിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആരോഗ്യം മോശമാണ്. ഉയർന്ന രക്തസമ്മർദ്ദം, കടുത്ത ഇടുപ്പ് വേദന, നേത്രരോഗങ്ങൾ എന്നിവയാൽ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നു. കാരണം, എന്റെ പിതാവിന് ഏകദേശം 76 വയസ്സുണ്ട്.



 ഞാൻ അവനോട് ചോദിച്ചു, "അച്ഛാ, ഇപ്പോൾ എങ്ങനെയുണ്ട്? വലിയ ബംഗ്ലാവും, വീട്ടുജോലിക്കാരിയും, പ്രകൃതിയെ അഭിനന്ദിക്കുന്നതിനുള്ള തണുത്ത അന്തരീക്ഷവും."  എന്നിരുന്നാലും, എന്റെ അച്ഛൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "എന്റെ 35 വയസ്സിൽ ഞാനിത് കാണുന്നു ഡാ. ഇപ്പോൾ, ഞാൻ വീൽചെയറിലാണ്. അഭിനന്ദിക്കാൻ ഒന്നുമില്ല. കാരണം, ഞങ്ങളുടെ മരണം പ്രവചനാതീതമാണ്. നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? വലിയ സമ്പത്ത് ഉള്ളതല്ല സമ്പത്ത്. , എന്നാൽ കുറച്ച് ആഗ്രഹങ്ങൾ ഉള്ളതിനാൽ. പണത്തിന് സന്തോഷം വാങ്ങാൻ കഴിയില്ലെങ്കിലും, അത് തീർച്ചയായും നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം ദുരിതത്തിന്റെ രൂപം തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നു. അതിനെക്കുറിച്ച് മറക്കരുത്."



 ഞാൻ അവന്റെ വാക്കുകൾക്ക് പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "അച്ഛാ നിന്റെ വാക്കുകൾ ഞാൻ ഒരിക്കലും മറക്കില്ല, അത് എന്റെ ഹൃദയത്തോട് ചേർന്നുനിൽക്കുന്നു."

 അത് കേട്ടതും അവൻ വികാരഭരിതനായി എന്റെ കൈകളിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു.



 "എന്റെ മകനേ. ആയിരം മൈൽ യാത്ര ആരംഭിക്കുന്നത് ഒരു ചുവടുവെപ്പിൽ നിന്നാണ്. ചിലപ്പോൾ അത് നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്തെക്കുറിച്ച് ഒരുപാട് പഠിപ്പിക്കുന്ന യാത്രയാണ്. നിങ്ങളുടെ യാത്ര ഒരിക്കലും അവസാനിക്കുന്നില്ല. ജീവിതത്തിന് അവിശ്വസനീയമായ രീതിയിൽ കാര്യങ്ങൾ മാറ്റാനുള്ള ഒരു വഴിയുണ്ട്." ഞാൻ അച്ഛന്റെ വാക്കുകൾ ശ്രദ്ധിച്ചു. അദ്ദേഹം തുടർന്നു പറഞ്ഞു, "ഓരോരുത്തർക്കും അവരവരുടെ കഥയുണ്ട്; ഓരോരുത്തർക്കും അവരവരുടേതായ യാത്രകളുണ്ട്. നിങ്ങളുടെ കഥയിൽ, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ അമ്മയെ വെറുക്കുന്നു. പക്ഷേ, ഈ ലോകത്ത് പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ ധാരാളം ഉണ്ട്. ഇത് എന്റെ സാഹസികതയാണ്, എന്റെ യാത്രയാണ്, എന്റെ യാത്രയാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. , എന്റെ മനോഭാവം ഞാൻ ഊഹിക്കുന്നു, ചിപ്‌സ് അവ വീഴുന്നിടത്ത് വീഴട്ടെ."



 അതായിരുന്നു അവനിൽ നിന്ന് ഞാൻ കേട്ട അവസാന വാക്കുകൾ. റോഷിനിയെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ അദ്ദേഹം എന്നോട് അഭ്യർത്ഥിച്ചു. പിറ്റേന്ന് ഉറക്കത്തിൽ തന്നെ മരിച്ചു. നിരാശയും മാനസികമായി തകർന്നും ആണെങ്കിലും, ആദ്യം അച്ഛന്റെ അവസാന ആഗ്രഹം നിറവേറ്റാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.



 ശേഷം, വിജയ് പറഞ്ഞു: "സുഹൃത്തേ. ജീവിതം ഒരു യാത്രയാണ്, അത് വളരുകയും മാറുകയും നിങ്ങൾ ആരാണെന്നും എന്താണെന്നും ആരെയും എന്താണെന്നും സ്‌നേഹിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഞങ്ങൾ ശരിയായ പാതയിലാണ് എന്ന് ഞങ്ങൾക്കറിയാം. ഞങ്ങളുടെ യാത്ര അവസാനിച്ചിട്ടില്ല. , എന്നാൽ ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് ദൂരം എത്തിയിരിക്കുന്നു."



 അവൻ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്. ഞങ്ങളുടെ യാത്ര അവസാനിച്ചിട്ടില്ല, പക്ഷേ ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് മുന്നോട്ട് പോയി. ഇവിടെ ചെന്നൈയിലായിരുന്നു എന്റെ വീട്. വിജയിയുടെ പ്രചോദകമായ അഭിപ്രായങ്ങൾക്കൊപ്പം, ഞാൻ എന്റെ കെടിഎം ഡ്യൂക്ക് 360-ൽ കോയമ്പത്തൂരിലേക്ക് പോയി, അത് കൂടുതൽ പുതുമയുള്ളതാണ്.

 ഇപ്പോൾ ഞാൻ കോയമ്പത്തൂരിലേക്ക് മത്സരിക്കാൻ തയ്യാറാണ്. എന്റെ മനസ്സ് ശാന്തമാണ്, സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ ശരീരഘടന ഓരോ കെടിഎം മെഷീനിലും പ്രതിഫലിക്കുന്നു. രോഷിനിയെ കാണാൻ ഞാൻ 740 മൈൽ താണ്ടി. ഞാൻ മണിക്കൂറിൽ 110 കിലോമീറ്റർ വേഗത്തിൽ ഓടിക്കുമ്പോൾ ട്രാഫിക് പോലീസുകാരിൽ ഒരാൾ എന്നെ തടഞ്ഞു.



 അവൻ ലൈസൻസും ഇൻഷുറൻസ് പേപ്പറുകളും ആർസി ബുക്കും ചോദിച്ചു, ഞാൻ തന്നതും എല്ലാം നല്ലതുമായിരുന്നു. എന്നാലും അയാൾ എന്നോട് 2500 രൂപ ഈടാക്കി. പിഴ, നിയമങ്ങൾ പാലിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ അത് അടച്ചു. എന്റെ മുഖം കണ്ട് അടുത്തിരുന്നവരിൽ ഒരാൾ പറഞ്ഞു, "സാർ. നമ്മുടെ സിനിമാ മേഖലയിലെ പ്രമുഖ നടൻ-സംവിധായകരിൽ ഒരാളാണ് അദ്ദേഹം."



 അടുത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ട്രാഫിക് പോലീസ് എന്നോട് ക്ഷമാപണം നടത്തി, ഞാൻ പറഞ്ഞു, "ഇല്ല സർ, നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ കടമ ചെയ്തു, ഞങ്ങളുടെ നിയമത്തെ ഞാൻ ബഹുമാനിക്കുന്നു. അത് എന്റെ തെറ്റാണ്. അതിനാൽ, ക്ഷമിക്കണം."  ട്രാഫിക് പോലീസ് എന്റെ നല്ല സ്വഭാവവും ബഹുമാന മനോഭാവവും തിരിച്ചറിഞ്ഞു, അത് എന്റെ പിതാവ് കാരണമാണ്. അന്നുമുതൽ, അത്തരത്തിലുള്ള ഒരു ജീവിതം നയിക്കാൻ അദ്ദേഹം എന്നോട് പറഞ്ഞു. അദ്ദേഹം മരിച്ചെങ്കിലും അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്കുകളെ ഞാൻ ഇപ്പോഴും മാനിക്കുന്നു. അപ്പോഴും, എന്റെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് അറിയാൻ ആഗ്രഹിച്ച ഈ ട്രാഫിക് പോലീസിനോട് ഞാൻ എന്റെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് വിശദീകരിക്കുകയായിരുന്നു.



 ട്രാഫിക് പോലീസ് ഇപ്പോൾ പറഞ്ഞു, "സർ. ഒരു പിതാവിന്റെ സ്നേഹം ശാശ്വതവും അവസാനമില്ലാത്തതുമാണ്. ഞാനും എന്റെ അച്ഛനെ ഒരുപാട് മിസ് ചെയ്യുന്നു. മൂന്ന് മാസം മുമ്പ് അദ്ദേഹം മരിച്ചു." ഇത് കേട്ട് ഞാൻ അവനെ ആശ്വസിപ്പിച്ച് ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യാൻ പോയി. അന്നുമുതൽ, നടപടിക്രമങ്ങൾ പൂർത്തിയായി. ഞാൻ ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തപ്പോൾ ട്രാഫിക് പോലീസ് എന്നെ വിളിച്ച് ചോദിച്ചു, "സാർ. എന്താണ് നിങ്ങളുടെ പേര്? എനിക്ക് അറിയാമോ?"



 "എന്റെ പേര്" എന്നു പറഞ്ഞു ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നിന്നു. ഒരുതരം ചിരിയോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു, "എന്റെ പേര് അരവിന്ത്."


 എല്ലാ ദിവസവും ഒരു യാത്രയാണ്, യാത്ര തന്നെ വീടാണ്. എത്ര മോശം റോഡുകളും താമസ സൗകര്യങ്ങളും ഉണ്ടായാലും യാത്ര ചെയ്യേണ്ട ഒരു യാത്രയാണ് ജീവിതം. ഞാൻ തുടങ്ങിയിടത്ത് നിന്ന് ഇന്നത്തെ നിലയിലേക്കുള്ള ഒരു വലിയ യാത്രയാണ്. ദൈവകൃപയാൽ ഞാൻ ശരിക്കും അനുഗ്രഹിക്കപ്പെട്ടവനാണ്.



 രോഷിണി. സ്നേഹം ബൗദ്ധികമല്ല - അത് ആന്തരികമാണ്. ഉടൻ തന്നെ നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ കണ്ടുമുട്ടാൻ ഞാൻ ആകാംക്ഷയിലാണ്. ചിലപ്പോഴൊക്കെ ആ യാത്രയാണ് നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്തെക്കുറിച്ച് പലതും നിങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കുന്നത്. എത്ര മോശം റോഡുകളും താമസ സൗകര്യങ്ങളും ഉണ്ടായാലും യാത്ര ചെയ്യേണ്ട ഒരു യാത്രയാണ് ജീവിതം.



 കുറച്ച് മണിക്കൂറുകൾക്ക് ശേഷം:



 സുലൂർ എയറോ:



 9:50 PM:



 അങ്ങനെ അവസാനം ഞാൻ ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്ത് എത്തി. രോഷിണിയുടെ വീടാണ്. ജീവിതം ചെറുതാണ്, നമ്മോടൊപ്പം ഇരുണ്ട യാത്രയിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്നവരുടെ ഹൃദയത്തെ സന്തോഷിപ്പിക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരിക്കലും സമയമില്ല. ഓ, സ്നേഹിക്കാൻ തിടുക്കം കാണിക്കുക, ദയ കാണിക്കാൻ തിടുക്കം കൂട്ടുക.



 രോഷിനിയുടെ അച്ഛൻ കണ്ണട ധരിച്ച എന്നെ കൂടുതൽ അടുത്ത് കണ്ടു. കുറച്ചു നേരം സംസാരിച്ച ശേഷം അവൻ പറഞ്ഞു: "രോഷിണി അവളുടെ മുറിയിലുണ്ട്, അവളെ പോയി കാണൂ." ഞാൻ അവളുടെ മുറിയിലേക്ക് പോയി.



 റോഷിനി സുന്ദരിയാണ്, കൂടുതൽ സുന്ദരിയാണ്. ചുവന്ന സാരിയിൽ അവൾ സുന്ദരിയായി കാണപ്പെട്ടു. എന്നെ കണ്ടതും അവൾ ശരിക്കും ഞെട്ടി. വികാരഭരിതനാണെങ്കിലും, അവൾ അത് പുറത്തു കാണിക്കാതെ ചോദിച്ചു, "നീ എന്തിനാ അരവിന്ദ് ഇവിടെ വന്നത്? നിനക്ക് സിനിമയിൽ ഒരുപാട് ജോലികൾ ചെയ്യാനുണ്ടോ?"



 എനിക്ക് തുടക്കത്തിൽ വാക്കുകൾ ഇല്ലായിരുന്നു. എന്നാലും എന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു. ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു: "ഐ ലവ് യു റോഷിണി. ലവ് യു എറ്റേണൽ. അതിനാണ് ഞാൻ ഇവിടെ വന്നത്."


 റോഷിനി എന്നോട് ചോദിച്ചു: "നിങ്ങൾ ഒരിക്കലും പെൺകുട്ടികളെ വിശ്വസിക്കുന്നില്ലേ? അവർ നിങ്ങളെ സ്നേഹവും വാത്സല്യവും തട്ടിയാലും, നിങ്ങൾ ആൺകുട്ടികൾ ശരിയാണെന്ന് സംശയിക്കുന്നു. കാരണം നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാവർക്കും വിശ്വാസമാണ് പ്രധാനം."



 എന്നിരുന്നാലും, ഞാൻ പറഞ്ഞു: "രോഷിനി. പ്ലീസ് റോഷിനി. എന്റെ കൈ എടുക്കൂ, എന്റെ ജീവിതം മുഴുവൻ എടുക്കൂ. നിന്നെ പ്രണയിക്കാതിരിക്കാൻ എനിക്ക് കഴിയില്ല."



 ഞാൻ മുട്ടുകുത്തി അവളോട് അപേക്ഷിച്ചു. അവൾ വികാരാധീനയായി, "നിങ്ങൾ നൂറു വയസ്സുവരെ ജീവിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഒരു ദിവസം നൂറു വയസ്സ് വരെ എനിക്ക് ജീവിക്കണം, അതിനാൽ എനിക്കൊരിക്കലും നീയില്ലാതെ ജീവിക്കേണ്ടിവരില്ല. ഐ ലൗ യു ഡാ അരവിന്ത്."



 അവൾ അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു, ഇരുവരും ആലിംഗനം പങ്കിട്ടു. അവൾ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു: "രോഷിനി. സ്നേഹം വളരെ നിരുപാധികമാണ്; സ്നേഹം സ്വതന്ത്രമാക്കുന്നു; ഞാൻ ചെയ്യുന്നതെന്തും ചെയ്യുന്നതിന്റെ കാരണം സ്നേഹമാണ്, അതിനാൽ അത് ഞങ്ങൾക്ക് ലഭിച്ച ഏറ്റവും വലിയ സമ്മാനമാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു."



 അവൾ എന്റെ തലയിൽ തട്ടി പറഞ്ഞു, "എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുക." ആശ്ലേഷിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ അച്ഛന്റെ പ്രതിബിംബത്തിലേക്ക് നോക്കി, എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. മനുഷ്യജീവിതത്തിൽ, "ലോകത്തിന്റെ പ്രതീക്ഷകളും സ്വപ്‌നങ്ങളും മക്കളിൽ സ്ഥാപിക്കാൻ തുനിഞ്ഞവരാണ് പിതാവ്. സ്‌നേഹനിധിയായ പിതാവിന്റെ മൂല്യത്തിന് വിലയില്ല. ഒരു പിതാവ് സംസാരിക്കുമ്പോൾ, അവന്റെ സ്‌നേഹം മറ്റെന്തിനേക്കാളും മക്കൾ കേൾക്കട്ടെ. "


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama