Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gopika Anilkumar

Romance

4.3  

Gopika Anilkumar

Romance

മഞ്ഞിൽ വിരിയുന്ന പുഷ്പം

മഞ്ഞിൽ വിരിയുന്ന പുഷ്പം

1 min
298


മഞ്ഞിൽ വിരിയുന്ന

പുഷ്പമേ,

നിന്നെ ഒരുനോക്ക്

കാണുവാൻ എൻ മനം തുടിക്കുന്നു.

ശലഭമായ് നിന്നെ തലോടുവാൻ,

എൻ മനം പിടയുന്നു...

വിരിയുമോ നീ? അറിയുമോ എൻമനം നീ?


Rate this content
Log in