Jitha Sharun

Abstract

4  

Jitha Sharun

Abstract

ജന്മദിനം... ജിത

ജന്മദിനം... ജിത

1 min
355


ജനനം ഓർക്കുക

എന്നത് ചിലപ്പോൾ സന്തോഷം

ചിലർക്ക് അത് ഒരുപാട്

സന്തോഷം...


ചിലപ്പോൾ മറ്റുള്ളവരുടെ

ജന്മദിനം

അല്ലെങ്കിൽ സ്വന്തം

ചിലർ ചിലപ്പോൾ ഓർക്കാതെയും

കടന്നു പോകും


എങ്കിലും വയസ്സേറി പോകും

ജന്മദിനം ഓർക്കുമ്പോൾ

സന്തോഷം.


അത് നമുക്ക് മുൻപേ

അറിയുന്നവർ ഉണ്ടെങ്കിൽ

ഒരുപാട്‌ സന്തോഷം...



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Abstract