Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nirupama M P

Romance Fantasy

4.2  

Nirupama M P

Romance Fantasy

ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕು ಸಾಗಿದೆ !

ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಬದುಕು ಸಾಗಿದೆ !

1 min
475


ಕೋರಿಕೆಯ ಮೇರೆಗೆ ನಿನ್ನನು ಮರೆಯುವ ಸಲುವಾಗಿ.

ದಿನವೆಲ್ಲ ಹಳೆಯ ನೆನಪುಗಳ ಸುಡಲು ಆಣೆ ಮಾಡಿದೆ!

ನೆನಪುಗಳ ರಾಶಿಯಲಿ ನೀನಾಡಿದ ಮಾತು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನೆನಪಾಗಿ...

ಕಣ್ಣ ಹನಿಗಳು ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳೆಲ್ಲವ ನೆನಸಿದೆ .


ಕನಸಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಬದುಕಲ್ಲ ನೀನು, ಮರೆತು ಬಿಡಲು!

ಮರಳಲ್ಲಿ ಬರೆದ ನೆನಪಲ್ಲ ನೀನು, ಅಳಿಸಿ ಬಿಡಲು ನಿನ್ನಾ

ಎದೆಯಾಳದಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಟ್ಟ ಪ್ರೀತಿ ನೀನು!

ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳೇ ಬದುಕು ನನಗೆ !



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Romance