Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Surabhi Latha

Romance Classics Inspirational

4  

Surabhi Latha

Romance Classics Inspirational

ಈಡು ಜೋಡು

ಈಡು ಜೋಡು

1 min
316


ಯಾವ ಋಣವು ನಿನ್ನ 

ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಎಳೆದು ತಂದಿದೆ 

ಎದೆಯ ಭಾವ ಹಾಡಾಗಿ 

ಕವಿತೆಯಿಂದು ಮೂಡಿದೆ 


ಅನುಮತಿ ಪಡೆಯದೆ 

ಹೃದಯದೊಳಗೆ ಸೇರಿದೆ 

ನಿನ್ನ ಒಲವು ಆವರಿಸಿ 

ಬಿಟ್ಟಿರಲಾರದಂತೆ ಆಗಿದೆ 


ಕಲ್ಲಿನಂಥ ಮನವಿಂದು 

ಹೂವಿನಂತೆ ಅರಳಿದೆ 

ಕರ್ಪೂರ ಕರಗಿದಂತೆ 

ಮನವಿಂದು ಮಿಡಿದಿದೆ 


ದುಂಬಿ ನಿನ್ನ ತುಂಟ ನಗೆಯು 

ಎಳೆಯ ಮನವ ಸೆಳೆದಿದೆ 

ಮೆಲ್ಲ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕನ್ಯೆಯ 

ಕನಸು ಕದ್ದು ಹೋಗಿದೆ 


ಇಬ್ಬರ ಈಡು ಜೋಡು 

ನಗೆಯ ಹಬ್ಬ ತಂದಿದೆ 

ಜನುಮದ ಪುಣ್ಯವೋ ಏನೋ 

ಎರಡು ಹೃದಯ ಬೆರೆತಿದೆ 



Rate this content
Log in