Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prabhakar Tamragouri

Classics Inspirational Others

4  

Prabhakar Tamragouri

Classics Inspirational Others

ಹಣತೆ ಹಚ್ಚಿಡುವ ಮುನ್ನ

ಹಣತೆ ಹಚ್ಚಿಡುವ ಮುನ್ನ

1 min
255



ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಯೋಚಿಸು 

ಹಣತೆ ಹಚ್ಚಿಡುವ ಮುನ್ನ, 

ನೀ ಹಚ್ಚುವ ಹಣತೆ

ಬರೀ ಮನೆಯ ( ಹೊಸ್ತಿಲು ) ದೀಪವಾಗದೇ,

ದೂರ ದೂರ ಹರಡಬೇಕು.

ಆ ಹಣತೆಯ ಕಿರಣದಿಂದ,

ಪ್ರೀತಿ ಕರುಣೆಯು ಬೆಳಗಿ

ಮನೆ ಮನೆಗೂ ನಂದಾದೀಪವಾಗಬೇಕು. 


ನೀ ಹಚ್ಚಿಟ್ಟ ಹಣತೆಯಿಂದ

ಬೆಳಗಿದ ಬೆಳಕಿನ ಕಿರಣಕೆ

ಜನರಲ್ಲಿ ಮೂಡಿದ 

ದ್ವೇಷ , ರೋಷ ಅಳಿಸಿ

ಸ್ನೇಹದ ಸಂಕೋಲೆ ಬೆಸೆಯಬೇಕು.

ಹಣತೆ ಹಚ್ಚಿಡುವ ಮುನ್ನ

ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಯೋಚಿಸು, 

ಹಚ್ಚಿಟ್ಟ ಹಣತೆಯ ತುಂಬ

ಪ್ರೀತಿ , ಸ್ನೇಹದ

ಎಣ್ಣೆ , ಬತ್ತಿ 

ಸದಾ ತುಂಬುತ್ತಲೇ ಇರಬೇಕು !



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Classics