Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Thakkar Hemakshi

Inspirational

4.5  

Thakkar Hemakshi

Inspirational

વાસ્તવિકતા નજરિયાની

વાસ્તવિકતા નજરિયાની

1 min
165


વાસ્તવિકતા નજરિયાની                    

નજર તો એજ હોય,                     

વાત બસ નજરિયાની હોય,                  

બઘું આ નજરિયાની રમત હોય,              


નજરિયો બધાનો અલગ હોય,             

નજર નજરમાં ફરક હોય,                   

જે દેખાડવામાં આવે એજ જોવા માંગે     

વાસ્તવિકતા કાંઈ જુદી જ હોય,

જોવા ને સમજવા ન માંગતાં જ હોય,          

અછત બસ નજરિયાની જ હોય,          

 

નજરિયો નેક હોય,                         

તો બઘું ખુબસુરત દેખાય.                  

વિચાર પર નિર્ભર હોય,               

વિચાર બદલશો                          

તો નજરિયો બદલાશે                     

નજરિયો બદલશો                         

તો કંઈ પણ ધૂંધળું નહીં દેખાય.             

બઘું ચોખ્ખુ જ દેખાશે.


Rate this content
Log in