Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zaverchand Meghani

Classics

0  

Zaverchand Meghani

Classics

તનડાંની બેડી તણાં તાળાં

તનડાંની બેડી તણાં તાળાં

1 min
344


તનડાંની બેડી તણાં તાળાં ખોલન્ત તેના

કવિઓએ લલકાર્યા છંદ હો

રામ છંદ હો


આતમની ચીસભરી તોડે તુરંગ તેના

કાળને નગારે પડછંદ હો

તોડનાર રંગ હો !

હો ઘણેરા રંગ હો !


સાતે સિંધુને પાર લાર ને કતાર ઊભાં

બેનડી પ્રજાનાં મહાવૃંદ હો

માનવીનાં વૃંદ હો


તારા સાફલ્ય તણા જમરખ દીવડે

જલજો જી જ્યોત અણભંગ હો

રોમે રોમ રંગ હો !

હો ઘણેરા રંગ હો !


કોટિ કોટિ આતમની અંધારી કોટડીમાં

પાથરજો તેજના ઉમંગ હો

જીવો જી ઉમંગ હો !


ઓલવવા આવનાર સળગી જાજો રે ફુદાં

સ્વારથનાં કીટ ને પતંગ હો

હો ઘણેરા રંગ હો !

હો કલેજા—રંગ હો !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics