Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meenaz Vasaya. "મૌસમી"

Inspirational Others

3  

Meenaz Vasaya. "મૌસમી"

Inspirational Others

સ્ત્રી.

સ્ત્રી.

1 min
170


બહારથી નારિયેળના કોચલા જેવી

કડક દેખાતી સ્ત્રી ભીતરથી સાવ નરમ

કઈ કેટલાય સપનાઓ છુપાવે હદય ભીતર

કઈ કેટલાય આંસુઓ છુપાવે પાલવ પાછળ


બહારથી સલામત ભીતર કઈ ખંડિયેર જેવું

પરિવારની ઈજ્જતના રખોપાં ખાતર

કઈ કેટલુંય મનની છાજલી મા છુપાવે


બધાની 'હા'માં 'હા' મેળવી

પોતાના જ સપનાઓને તોડતી

ભીતર આંસુ ઓનો દરિયો ખળભળે

તોય બહારથી કેવું મંદ મંદ હસતી


આ ધરતી જેવી સ્ત્રી હદયની ધરા ખોદિયે

તો મળે નિરાશાના અવશેષો ઘણા

તૂટેલા સપનાઓના કાટમાળ મળે

હૈયે દાબેલી પીડાઓના અવશેષો મળે

શું એની પીડાઓનો કોઈ ઉકેલ હશે ?


Rate this content
Log in