Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Patel Shubh

Romance Others

4  

Patel Shubh

Romance Others

સફળ

સફળ

1 min
603


જીવનની સાચી સફળમાં,

રહ્યો છે પ્રેમ તારી યાદોનો,


જીવનના સાચા દુઃખમાં,

રહ્યો છે સાથ તારા પ્રેમનો,


જીવનના સાચા રથમાં,

રહ્યો સારથી વિશ્વાસનો,


જીવનના સાચા પ્રેમમાં,

રહ્યો લાગણીનો છેડો,


જીવનના આ જન્મમાં,

રહ્યો છે તારો આશરો,


અંતે મૃત્યુના આ સમયમાં,

એક વિશ્વાસ તારા પ્રેમનો,


જીવનમાં મૃત્યુ પણ નમન કરે,

એવો સાથ તારા જીવનનો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance