Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manoj chokhawala

Inspirational

4  

manoj chokhawala

Inspirational

સમય

સમય

1 min
23.4K


સ્વને ઓળખી જીવવાની ટેવ વિકસાવો,

સમય બદલાઈ જશે !

પરિસ્થિતિ સાથે અનુકૂલન કેળવો, 

સમય બદલાઈ જશે !


કૌશલ્ય ઓળખી તેને વિકસાવો,

સમય બદલાઈ જશે !

ફૂરસદના સમયે કુદરતને પામો,

સમય બદલાઈ જશે!


પુસ્તકો સાથે મૈત્રી બાંધો,

સમય બદલાઈ જશે !

સૌને માન-સન્માન આપો,

સમય બદલાઈ જશે !


જીવન જીવવાની રીત ઓળખો,

સમય બદલાઈ જશે !

પરિવારમાં સહુ ની વાત સાંભળો,

સમય બદલાઈ જશે !


સમયને માન આપી ચાલો,

સમય બદલાઈ જશે !

પોતાની જાતને સજ્જ બનાવો,

સમય બદલાઈ જશે !


જિંદગીમાં સંવાદિતા કેળવો,

સમય બદલાઈ જશે !

બીજાની ખુશી માં ખુશ બનો,

સમય બદલાઈ જશે !


પક્ષીઓનો મધુર કલરવ સાંભળો,

સમય બદલાઈ જશે !

ભીતરે પ્રગટેલી સહજતા ને પામો,

સમય બદલાઈ જશે !


કઠોર પરિશ્રમ કરી દેખો,

સમય બદલાઈ જશે!

પરમાત્મા પર શ્રદ્ધા રાખો,

સમય બદલાઈ જશે!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational