Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Manishaben Jadav

Inspirational

4.7  

Manishaben Jadav

Inspirational

શબ્દતણાં

શબ્દતણાં

1 min
395


શબ્દતણાં સાગરમાં ઝઝુમવા માગું છું.

મારી કલમ રૂપી તાકાતથી તરવા માગું છું,


જાણું છું મારી નાવ હાલકડોલક થશે

કલમની તાકાત મને નમવા નહિ દેશે,


મારા શબ્દોના તીર એટલા તો છે મજબૂત

હર નાવ મારી પાર કરવા છે મજબૂત,


ભલેને આવ્યા કરે તડકી છાંયડીની દોર

નહિ ચાલે જીવનમાં વધુ એનું જોર.


Rate this content
Log in