Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kaushik Dave

Drama Romance

3  

Kaushik Dave

Drama Romance

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ

2 mins
97


એ...એ....એ...એ...એ..એ...


રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


પહેર્યો છે ઘાઘરો, ને ઘેરદાર ઘાઘરો,

પહેર્યો છે ઘાઘરો, ને ઘેરદાર ઘાઘરો,


ચાલતા ચાલતા લહેરાતો જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


ઉપર ચોલી ને માથે પહેરી ઓઢણી,

ઉપર ચોલી ને માથે પહેરી ઓઢણી,


મદમસ્ત જોબનિયું છલકતું જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


ખન ખન બોલે પગ ના પાયલ,

ખન ખન બોલે પગ ના પાયલ,


પાયલ ના ઝંકાર કરતી જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


આંખોમાં લાગ્યું કાળું કાળું કાજલ,

આંખોમાં લાગ્યું કાળું કાળું કાજલ,


આંખો એની પટ પટ થાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


કમલનયની ને એ મૃગનયની,

કમલનયની ને એ મૃગનયની,


મીન પિયાસી લાગતી જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


માથે અંબોડો ને ગજરો શોભતો,

માથે અંબોડો ને ગજરો શોભતો,


ઉડે ચુનરી ને જોબન ઢાંકતી જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


એ જોબન ને સખીઓ પણ જોતી,

એ જોબન ને સખીઓ પણ જોતી,


ખુશીઓની છોળો ઊડાડતી જાય,


રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,

એ દ્રશ્ય જોઈ ને નદીનાં નીર,


જોબન ને આવકાર આપતા જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


ઉછળતા ને હિલોળા લે એ નીર,

ઉછળતા ને હિલોળા લે એ નીર,


યૌવનાના તન ને સ્પર્શી જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


એ જળમાં સ્નાન કરીને સુંદરી,

એ જળમાં સ્નાન કરીને સુંદરી,


અપ્સરા જેવી લાગતી જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


ધક ધક ધડકે એનું પણ દલડું,

ધક ધક ધડકે એનું પણ દલડું,


રૂપ નીતરતું બદન ઢાંકતી જાય,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,


પહેર્યો છે આભલાં જડેલ ઘાઘરો,

પહેર્યો છે આભલાં જડેલ ઘાઘરો,


લાલ ચોલી પર ચુનરી ઉડતી જાય,

મદમસ્ત જોબનિયું છલકતું જાય,


રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન,

રૂમઝૂમ રૂમઝૂમ ચાલે, એ યૌવન.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama