Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Goswami Bharat

Tragedy Others

3  

Goswami Bharat

Tragedy Others

રંગ વરસે

રંગ વરસે

1 min
186


ઝૂંપડી એ

અનરાધાર

ઉદયથી અસ્ત સુધી,


સતત અવિરત,

રંગ વરસે છે.


ગરીબી કેરો,

રોજ સાંજે

આખો પરિવાર


સળગાવે,

ભૂખની હોળી ને

આમ અવારનવાર,


ઉજવાય તહેવાર

ફૂટપાથનો.


Rate this content
Log in