Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kaushik Dave

Drama

3  

Kaushik Dave

Drama

રક્ષાબંધન - એક ઉત્સવ

રક્ષાબંધન - એક ઉત્સવ

1 min
28


મારો દેશ ભારત, છે તહેવારોનો,       

તહેવારો ને લોક ઉત્સવ બનાવે,       

       

એ તહેવારમાં એક વિશેષ તહેવાર,       

રાખી બંધનનો છે, આ તહેવાર,       

       

ભાઈ બહેનની પ્રીતને આજે,       

સૌ તહેવારમાં મનાવે,       

એ કાચા સૂતરની અતૂટ ગાંઠ,       

જીવનભર નિભાવે ભાઈબહેન,       

       

જુએ પ્રેમ ભાઈ, મોટી બહેનમાં,       

'મા' ના પ્રેમનો અણસાર થાય,       

       

એ સ્નેહના બંધન, મોટા ભાઈના,       

હુંફ અને સહાય કરે, નાની બહેનને,       

       

નાની બહેનની નખરાળી હરકત,       

એ હરકતને ભાઈ, આનંદ ગણે છે,       

       

આવે એક વાર સ્નેહ બંધન,       

ઉત્સવ રૂપે, એ મનાવે,       

       

પણ એ સ્નેહ સાગરનો દરિયો,       

જીવનભર નો સાથ રહે છે,       

       

તહેવારોનો આ ભારત દેશ,       

વિવિધ તહેવારો ને ઉત્સવ બનાવે.


Rate this content
Log in