Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Krupa Soni

Inspirational Others

3  

Krupa Soni

Inspirational Others

પિતાની મળે જો પનાહો

પિતાની મળે જો પનાહો

1 min
7.1K


પિતાની મળે જો પનાહો,

ખિલે જિંદગીમાં બહારો.


ગુમાવી સુખદ એ ચહેરો,

શું થાશે જરા એ વિચારો.


વહે છે નદીની લહેરો,

ન પામી શકો જો કિનારો.


કરે સૌ કરમ જિંદગીમાં,

બધા તો સમજશે બિચારા.


ઉકેલી શકો તો ઉકેલો,

જમાને વ્યથા છે હજારો.


સમજ લાગણીની ભળે જો,

મળે છે સ્વજનનો સહારો.


Rate this content
Log in