Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purvi Shah

Inspirational

4.5  

Purvi Shah

Inspirational

નારી તું નારાયણી

નારી તું નારાયણી

1 min
724


આજ સુધી ખૂબ સાંભળી નારીના રૂપની ભાષા

હવે કરીશું આજની નારીની ખરી પરિભાષા,


આજની નારી તને પગલે પગલે સલામ છે

વૈશ્વિક મહામારી કોરોનામાં એ દેખાય પ્રતિભાવાન છે,


ખુલ્લા નભમાં ઉડવા એ પાંખ પ્રસરાવે

થઈ આજે લોકડાઉનમાં ઘરની બારીમાંથી વ્યસ્ત રહી યાદો ફેલાવે,


ભૂલી બ્યુટી પાર્લર,ભૂલી સખીઓની વાતો,ભૂલી કિટ્ટીપાર્ટી

આજે સહુ ઘરના સદસ્યો સાથે હળી મળી રહે હાટીઁ,


શું આ છે એનો પવિત્ર નિર્મળ રંગ

કે મસ્ત બની લખે કવિતા 'સ્ટોરી મિરર' ને સંગ,


ઘરમાં રહી કરે એ મલ્ટિટાસ્કિંગ અજોડ

સખી, પ્રેમિકા, પત્ની, માતા બની નિભાવે હર કિરદારને બેજોડ,


પ્રીતિ પટેલ, સ્મૃતિ ઇરાની, પ્રિયા દત્ત, કિરણ મજુમદાર કે હોય નીતા અંબાણી

ઘરથી રાજકારણીય મુદ્દા સુધી ઝઝૂમતી એ છે વિશ્વ પર ભારી,


ન આંકી શકીએ નારી તારા મૂલને એવી અનમોલ તું સારી

તારા કર્તવ્યને બિરદાવવા પડે ઓછા પુસ્તકના પાના ભારી,


ઈશ્વરનું અદભૂત છે આ સર્જન જેણે તે નિભાવ્યું

આજે વિશ્વભરમાં નારી દિવસ તરીકે દરેકે તેને ઉજવ્યું !


Rate this content
Log in