Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purvi Shah

Inspirational

3  

Purvi Shah

Inspirational

બાપુ અને શાસ્ત્રીજી

બાપુ અને શાસ્ત્રીજી

1 min
47


 મોહનદાસ કરમચંદ ગાંધી 


મો – મોહ–માયા જેને સ્પર્શી નથી તે. 

હ - હતા તે ગુજરાતનાં પનોતા પુત્ર. 

ન - નથી હાર્યા એ અંગ્રેજો સામે. 

દા – દાખવી હંમેશા મહાનતા. 

સ - સજ્જન જેવું જેનું જીવન હતું. 

ક - કરાવ્યું ભારતને આઝાદ. 

ર - રહ્યા હંમેશા ટેકીલા. 

મ - મહત્વ આપ્યું સાદગીને. 

ચં - ચંદ્ર સમાન શીતળ. 

દ - દરજ્જો મેળવ્યો રાષ્ટ્રપિતાનો. 

ગાં – ગાંધી પરિવારમાં જન્મ્યા. 

ધી - ધીરજ અને ટેક રાખી હંમેશા. 


     લાલ બહાદુર શાસ્ત્રીજી 

લા – લાડકા અને લોકપ્રિય વડાપ્રધાન. 

લ - લલકાર્યા દુશ્મનોને પણ. 

બ - બહાદુરીનો ગુણ ધરાવતા હતાં. 

હા – હાર્યા નથી ક્યારેય હિંમત. 

દુ - દુ:ખોને પરિશ્રમથી દૂર કર્યા. 

ર - રચનાત્મક કાર્યોને અપનાવ્યા. 

શા – શાંતિ અને ભાઇચારાને ઇચ્છનારાં. 

સ્ત્રી – સ્ત્રીઓને સમ્માન આપનારાં. 

જી - જીવન જીવી જાણ્યું રાષ્ટ્ર કાજે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational