Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sejal Ahir

Inspirational Others

3  

Sejal Ahir

Inspirational Others

નાગડાવાસ

નાગડાવાસ

1 min
112


રૂડું ને રંગીલું છે મારું ગામડું સોહાય,

મારા નાગડાવાસ ગામની તો વાત જ ન થાય,


મીઠુડી ધરતી એના ભોળા માનવીયું હોય,

આંગણે ઉતારા, ઓરડા દેવાય,

સુખ દુઃખના સારથી જેની ગાથા ઈતિહાસમાં ગવાય,

મારા નાગડાવાસ ગામની તો વાત જ ન થાય,


પશ્ચિમે બિરાજે એકલવીર હનુમાન,

પૂર્વમાં બિરાજે સરમારિયાદાદાના સ્થાન,

મચ્છુ નદી બારેમાસ વહી જાય,

મારા નાગડાવાસ ગામની તો વાત જ ન થાય,


રામપરના સીમાડે સુંદરી ભવાની માના નેસ,

ચંદ્રમૌલેશ્વર મહાદેવ સદાય કરે સહાય,

મેલાણમાં બેઠી મારી ખોડલ આઈ,

મારા નાગડાવાસ ગામની તો વાત જ ન થાય,


આહીરોના નેસ, આયરાણીઓ મા જગદંબા દેખાય,

નાગડાવાસની ભોમકામાં મુરલીધરની કૃપા વરસાય,

મારા નાગડાવાસ ગામની તો વાત જ ન થાય.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational